เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจในอาชีพไรเดอร์อย่างมาก ในเวลาเดียวกันก็เป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อผู้ใช้ Tiktok @kenchalui โพสต์คลิปภาพแชทระหว่างไรเดอร์กับลูกค้า โดยระบุว่า “รอนานครับ แต่โกรธไม่ลง ขอบคุณที่มาส่งให้นะครับและขอให้พี่โชคดี สู้ๆกับชีวิตนะครับขอบคุณครับ”

จากคลิปเผยให้เห็นภาพแชทระหว่างลูกค้ากับไรเดอร์ ซึ่งหลังจากที่ทางไรเดอร์ได้ขึ้นสถานะกำลังนำส่งออเดอร์ไปให้ลูกค้า ได้ใช้ระยะเวลานานจนฝ่ายลูกค้าถึงกับทักไปถามว่า “ขอยกเลิกออเดอร์ได้มั้ย” ซึ่งทางไรเดอร์ก็พยายามแจ้งสถานะว่ากำลังไปส่งออเดอร์ให้ลูกค้า แต่พอนาทีที่มาถึงทำเอาเจ้าของโพสต์ที่เป็นลูกค้าถึงกับโกรธไม่ลง เนื่องจากไรเดอร์มาช้าเพราะ “ปั่นจักรยาน” มาส่งของนั่นเอง

นอกจากนี้ ทางเจ้าของโพสต์ยังได้เผยให้เห็นโมเมนต์ก่อนแยกทางกัน โดยให้ทริปพี่ไรเดอร์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมกับโบกมือบ๊ายบาย เป็นภาพที่เห็นแล้วชื่นใจไปตามๆกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจพี่ไรเดอร์อย่างมาก พร้อมกับชื่นชมและขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่ไม่ยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว ขณะเดียวกันก็มีพลังชาวเน็ตที่ช่วยกันขอร่วมระดมทุนในการสนับสนุนรถจักรยานยนต์ให้พี่ไรเดอร์อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @kenchalui