เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า maxrayong027 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าตลาดนัดคลองกล่ำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน และมีผู้บาดเจ็บ​หลายราย และมีติดอยู่ภายในรถด้วย

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความในคลิปว่า “ทำไมต้องว่ากู้ภัยด้วย ในที่เกิดเหตุบาดเจ็บ​หลายรายและมีติดภายใน” พร้อมกับระบุรายละเอียดว่า “จุดเกิดเหตุ​ : หน้าตลาดนัดคลองกล่ำ อ.ปลวกแดง อุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบกับรถตู้รับส่งพนักงานปลวกแดง”

โดยเหตุการณ์ระหว่างที่กู้ภัยทำงานอยู่ ได้มีรถตู้คันหนึ่งจากบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ทำการต่อว่ากู้ภัยว่าทำไมถึงขับย้อนศร ทั้งๆ ที่รถกู้ภัยกำลังมาช่วยผู้บาดเจ็บ และช่วยตัดถ่าง จึงจำเป็นต้องหยุดรถให้รอ แต่คนขับรถตู้รายนี้หัวร้อนไม่สนใจ จึงได้ด่า และมีปากเสียงดังคลิปที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหลากหลาย..

@maxrayong027

???? ทำไมต้องว่ากู้ภัยด้วย ???? ในที่เกิดเหตุบาดเจ็บ​หลายรายและมีติดภายใน ???? จุดเกิดเหตุ​ : หน้าตลาดนัดคลองกล่ำ อ.ปลวกแดง อุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบกับรถตู้รับส่งพนักงานปลวกแดง 23/6/2566 #ระยอง #ปลวกแดง #รถตู้

♬ เสียงต้นฉบับ – แม็ก… – แม็ก…

ขอบคุณคลิป : maxrayong027