เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค7 อ.เมือง จ.นครปฐม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีตำรวจถูกกล่าวหาร่วมกับพลเรือน เรียกรับเงินจากผู้ต้องหาในคดีเว็ปพนันออนไลน์ 140 ล้านบาท ว่าขณะนี้ ศาลได้ออกหมายจับตำรวจ 2 นาย พลเรือน 1 คน เป็นคนในกลุ่มของนายบอย ที่อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งรู้ว่านายบอย และภรรยา ได้หลบหนีออกไปนอกประเทศอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ก่อนที่จะถูกหมายจับ และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นายบอย ได้ติดต่อมาบอกอยากจะมอบตัว ซึ่งได้แจ้งไปแล้วว่า สามารถมอบตัวโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ

“ผมก็บอกไปว่ามาได้ทุกเวลา ถามว่าจะอยู่อย่างไรที่สิงคโปร์ เพราะผมขอให้กระทรวงการต่างประเทศยกเลิกหนังสือเดินทางแล้ว อยู่ได้ก็อยู่ไป ให้อยู่ในสิงคโปร์ ขังไว้ที่นั่นแหละ เดินทางกลับมาผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองประเทศสิงคโปร์ ก็โดนจับทันที ดังนั้นเรื่องบอย ผมจึงไม่ได้ให้ความสำคัญ” รอง ผบ.ตร. กล่าว

ผมเป็นเซียนพระ! ‘ต้อม นครสวรรค์’ โร่เคลียร์ปม ‘บอย เนียนกริ๊บ’ โอนเงิน 28 ล้าน

รอง ผบ.ตร. ยังกล่าวถึงกรณีของอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่จะส่งคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรนั้น ว่าได้ส่งคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรให้พนักงานสอบสวนแล้ว แต่ผมยังไม่ได้อ่าน ซึ่งหากอ่านตรวจสอบแล้วมีข้อสงสัย ก็จะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมภายหลัง.