เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ที่ สน.โชคชัย นายพีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หรือแอมป์ นักแสดงช่อง 7 เข้าพบ ร.ต.อ.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.โชคขัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังได้โพสต์ข้อความและรูปภาพขอความช่วยเหลือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ช่วยติดตามรถเบนซ์ รุ่นเอส280 ทะเบียน 6 ฐ 9578 กรุงเทพมหานคร และรถเรจ โรเวอร์ ทะเบียน 3 ขฎ 5096 กรุงเทพมหานคร ที่เจ้าตัวนำไปฝากจอดไว้กับเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านวังหิน เมื่อช่วงเดือน ม.ค.66 ที่ผ่านมา แต่เจ้าของเต็นท์กลับนำไปขายให้แก่บุคคลอื่น กระทั่งสามารถตามเจอรถทั้ง 2 คันแล้ว

แอมป์-พีรวัศ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากสามารถติดตามรถได้แล้ว หลังจากที่ตนนำรถทั้งสองคันไปฝากจอดไว้กับทางเต็นท์รถที่รู้จักกันมานาน 10 ปี หวังว่า หากมีใครสนใจซื้อตนจะได้ขาย แต่ปรากฎว่า เมื่อตนต้องการจะใช้รถจึงกลับไปหาที่เต็นท์รถดังกล่าว แต่รถไม่อยู่ทั้งสองคัน

ดาราหนุ่ม กล่าวต่อว่า ทางเจ้าของเต็นท์แจ้งว่ารถขายได้แล้ว แต่กลับไม่แจ้งให้ตนทราบ เพราะสมุดเล่มทะเบียนรถทั้งสองคันยังอยู่กับตน พอทวงเงินก็บ่ายเบี่ยง เมื่อตนโพสต์ตามหารถ กระทั่งสามารถติดต่อเจรจากับบุคคลที่ซื้อรถทั้ง 2 คันไป ยืนยันว่าได้ซื้อรถมาถูกต้องตามราคาตลาด จึงมีการนัดหมายเจ้าของรถให้นำมาคืนที่ สน.โชคชัย ต่อไป

แอมป์-พีรวัศ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ผู้ซื้อรถไปทั้ง 2 ราย ต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถ และต้องการยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องในการรับของโจรแต่อย่างใด ตนขอขอบคุณประชาชนที่ช่วยเหลือในการแชร์ข้อความของตน และช่วยติดตามกระทั่งสามารถนำรถกลับคืนมาได้

สำหรับแอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ เป็นนักแสดงและพีธีกร เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศจากเวทีการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2003 เมื่อปี พ.ศ.2546 ปัจจุบันเป็นนักแสดงช่อง 7