เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ “เสี่ยชัช สายเปย์” อายุ 61 ปี หนุ่มใหญ่ที่เคยเป็นกระแสไวรัลจนงานโฆษณาถ่ายแบบเข้ามาล้นมือ เพราะไปเกิดมีคลิปทุ่มเงินให้หญิงสาวอดีตคนเคยคบหาแต่ก็ต้องผิดหวังจนไปกระโดเกาะหน้ารถจนเป็นข่าวดัง พร้อมด้วยนางสาวทัศนีย์ โฉมงาม อายุ 32 ปี หรือน้องออม ภรรยาใหม่ที่เพิ่งแต่งงานได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ได้พากันเดินทางมาที่วัดโปรยฝน (คลอง11หนองเสือ) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อกราบไหว้พระอาจารย์กุ่ย เจ้าอาวาสวัด และกราบไหว้ไอ้ไข่ พระประธานและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด

นายธนสิทธิ์ หรือ “เสี่ยชัช สายเปย์” เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาขอพรวัดโปรยฝน เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยก่อนหน้านี้ตนเองเคยมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะได้แฟนคนล่าสุด โดยมีการกราบไหว้และขอพรกับไอ้ไข่ขอให้มีลูกค้าเข้ามาเยอะๆ และที่สำคัญได้แฟนดี โดยตอนนี้ได้สมใจแล้ว โดยมียอดสั่งจองทั้งหน่อขุดใหม่และหน่อชำเข้ามาแบบตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งได้ผู้หญิงที่ดีขยันช่วยทำมาหากิน ซึ่งได้สมความปรารถนา ซึ่งวันนี้ทางพระอาจารย์กุ่ย ยังมีการเจิมหน้าผากให้กับตนเอง นอกจากนี้ยังร่วมบริจาคเงินจำนวน 9,999บาท เพื่อร่วมสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ที่สร้างไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังขนาดแคลนทุนทรัพย์อีกเป็นจำนวนมาก

เสี่ยชัช เผยอีกว่า หลังสมรสกับภรรยาใหม่ได้มาเลี้ยงขอบคุณญาติผู้ใหญ่ค่ำคืนที่ผ่านมา มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วมทำบุญสร้างพระอุโบสถแล้ว ยังให้พรรคพวกพาเข้าไปยังสวนกล้วยหอมทองในเขต อ.หนองเสือ ที่ถือว่าเป็นแหล่งเพาะปลูกกล้วยหอมรายใหญ่อีกจุดในประเทศ เพื่อพูดคุยกับเจ้าของสวนในการต่อยอดการตลาดทั้งหน่อพันธ์และผลผลิต ทั้งนี้ตนเองยังมีความคิดว่าจะทำธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จเพียงจุดเดียวใน จ.ปทุมธานี ด้วย คือขายหน่อกล้วยสายพันธ์ต่างๆ รับจ้างปลูก ดูแล โดยอยู่ระหว่างพูดคุยกับพรรคพวกที่สนิทในการจัดหาสถานที่เพื่อต่อยอดอาชีพที่ตนเองถนัดเพื่อหารายได้เพิ่มเข้ามาจุนเจือในครอบครัวอีกด้วย.