เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อมีสาวรายหนึ่ง แชร์ประสบการณ์น่าปวดหัวที่ชวนหงุดหงิด แต่ในใจลึก ๆ ก็โกรธไม่ลงอีก โดยเธอเล่าผ่าน TikTok ส่วนตัว ซึ่งระบุว่า “หลุด 1 ครั้ง จดจำตลอดไป ดีนะหลุดอยู่แค่ในห้องเลี้ยง อยากโกรธ แต่มองตาก็โกรธไม่ลง งุ้ยไอ้ก้อนขี้”

โดยสัตว์เลี้ยงตัวดังกล่าวคือ “แร็กคูน” ซึ่งเธอก็ได้ถ่ายภาพเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องจดจำตลอดไป คือภาพในบ้านที่เจ้าแร็กคูนหลุดจากกรง ทำห้องเละเทะ ทั้งชั้นวางของ ที่ปกติวางตั้งกลับล้ม และกระบะทรายหกหมด ขวดน้ำก็ถูกกัดจนน้ำหกเต็มพื้นห้อง มองโดยรวมคือแทบจะไม่มีที่เดิน แต่สิ่งที่ทำเธอปวดใจที่สุดคือ ผนังห้องเต็มไปด้วยรอยเท้า ซึ่งคาดว่าจะเอาไม่ออก ต้องทาสีบ้านใหม่

ภายหลังจากที่ได้โพสต์ไปไม่นาน ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปยอดวิวพุ่งหลักแสน และคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ บ้านเละเทะมากนึกว่าโจรขึ้นบ้าน, จากเจ้านายกลายเป็นผู้ประสบภัย, ดุไม่ลงแล้วค่ะ, เห็นทีแรกนึกว่าแผ่นดินไหวอ่ะ, ตอนแรกผมนึกว่าให้คนเช่าห้องแล้วเขาทำห้องเละ…

@pia_rada

หลุด1ครั้ง จดจำตลอดไป???? ดีนะหลุดอยู่แค่ในห้องเลี้ยง อยากโกรธ แต่มองตาก็โกรธไม่ลง งุ้ยไอ้ก้อนขี้???????? #แรคคูน #raccoon #สวนสัตว์tiktok #สัตว์โลกน่ารัก #สัตว์เลี้ยงtiktok #exoticpets

♬ Funny video “Carmen Prelude” Arranging weakness(836530) – yo suzuki(akisai)

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @pia_rada