กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนหม้อใหญ่ สำหรับกรณี “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟนเด็กของ “เอ้-ชุติมา นัยนา” ที่ฝ่ายชายได้ไปร้องกับเพจ สายไหมต้องรอด บอกว่าตอนนี้ตนกำลังเดือดร้อนหนักเพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมผ่อนบ้านจนบ้านโดนยึดไปแล้ว ทำให้เสียเครดิต ไม่ยอมผ่อนรถต่อตามสัญญา จนกำลังจะถูกไฟแนนซ์ฟ้องแล้ว ซึ่งฟร้องได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนต้องไปทำอาชีพบาร์โฮส เพราะต้องหาเงินมาผ่อนบ้านผ่อนรถต่อ ตนรู้สึกเหมือนถูกกลั่นแกล้ง

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมด้วย ทนายวัลลภ และทางคู่กรณีอย่าง ฟร้อง ศุภกิจ และแม่วรรณ แม่ของฟร้อง พร้อมทนาย “รัชพล ศิริสาคร” ก็มานั่งพูดคุยเคลียร์ปัญหาผ่านรายการ ทั้ง 2 ฝ่ายได้ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับมีการปะทะคารมกันอย่างดุเดือดของทั้งเอ้ ชุติมา และแม่ของฝ่ายชาย

ซึ่งบทสรุปของเรื่องรถ สุดท้ายเอ้ได้คืนรถไปแล้วที่โรงพัก หลังจากนี้ฟร้องก็ต้องเลือกว่าจะเอาเงินไปปิดกับไฟแนนซ์เอง รับผิดชอบค่าปรับ ส่วนต่างอะไรต่างๆ หรือทางเลือกที่สอง ฟร้องรับผิดกับไฟแนนซ์ไป แล้วมาไล่เบี้ยกับเอ้ จากนิติสัญญาที่ทำกันสองคน คือให้เอ้ผ่อนรถให้หมด แล้วเอารถคันนี้ไป นอกจากนี้ยังมีคดีที่ฟร้องไปแจ้งความจับเอ้ ฐานยักยอกทรัพย์ ซึ่งเรื่องนี้ ทั้งแม่และฟร้องบอกว่า ต้องไปคุยกันก่อนว่าจะเอายังไงต่อไป

หลังจากสรุปเรื่องรถเสร็จสิ้น ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีการแฉกันไปมา และทางพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะอะไร แม่ของฟร้องได้ตอบว่า ที่เลิกรากัน เพราะเอ้หมดเนื้อหมดตัว ไม่มีงาน ไม่มีเงิน แล้วก็กล่าวหาว่าฟร้องติดโสเภณี อยากจะถามว่าพูดมาได้ยังไง

ขณะที่เอ้บอกว่า ไม่เคยพูดคำนี้เลย ไปย้อนดูรายการไหนก็ได้ ตนบอกว่าเขาติดสาว แล้วหลังจากเลิกราไป ฟร้องก็ไปสมัครงานร้านบาร์โฮส จนมีคนมาดูแลเขาแล้ว ซึ่งฟร้องบอกว่าไม่จริง ตนไปสมัครบาร์โฮสจริง เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้ต่างๆ ที่เอ้ไม่ยอมผ่อนบ้าน ผ่อนรถ แต่สุดท้ายตอนนี้ไม่ได้ทำบาร์โฮสแล้วนั่นเอง..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ รายการโหนกระแส