เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 66 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่วัดสังกัสรัตนคีรี อ.เมือง จ.อุทัยธานี งานฌาปนกิจ ด.ญ.อริศสา หรือ ปีใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ ที่ถูก นายยุทธนา หรือแจ๊บ มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล หรือมิ้นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี ป้าของน้องปีใหม่ ใช้ไม้เบสบอลตีจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างยัดใส่ถังน้ำแข็ง-โบกปูนภายในบ้านเลขที่ 92/50 หมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถนนพหลโยธิน ซอย 48 แยก 19 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พื้นที่ สน.บางเขน

จ่อแจ้ง2ข้อหา! เปิดคลิปหลักฐานเด็ดมัด ‘มิ้นท์’ เมีย ‘ไอ้แจ๊บ’ ร่วมซ่อนเร้นศพ

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางญาติพี่น้องทั้งฝั่งพ่อและแม่ของน้องปีใหม่ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่เดินทางมาร่วมพิธี โดยคนที่เศร้าเสียใจที่สุดต่อการจากไปของน้องปีใหม่นั้นก็คือ คุณยายและน้องหม่อน อายุ 11 ขวบ (น้องสาวแท้ๆ ของน้องปีใหม่) ที่ต่างพากันร่ำไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก จนคุณยายของน้องปีใหม่ เป็นลมล้มพับคาบันไดเมรุ ทางญาติต้องช่วยกันหามร่างมาปฐมพยาบาลกันอย่างเร่งด่วน ส่วนพ่อของน้องปีใหม่ วันนี้ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพลูกสาวของตัวเอง ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าเสียใจไม่แพ้กัน

ทั้งนี้จากการอ่านประวัติ ของ ด.ญ.อริศสา หรือ น้องปีใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ขวบ นั้นมีการกล่าวว่า น้องปีใหม่มีพี่น้องท้องเดียวกัน 2 คน คือ น้องปีใหม่ อายุ 12 ขวบ และ น้องหม่อน อายุ 11 ขวบ โดยน้องปีใหม่ เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ก่อนไปอาศัยอยู่กับ น.ส.มิ้นท์ ผู้เป็นป้าแท้ๆ ที่กรุงเทพฯ กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว