เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า gobigpremiumdriverth ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ของไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่ง ที่ถูกลูกค้าเทออร์เดอร์อาหาร โดยให้เหตุผลเป็นเพราะ “แมว” ทำเอาหลายคนที่เข้ามารับชม ต่างพากันงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า “พี่ไรเดอร์โดนลูกค้าเทออร์เดอร์ 500 กว่า ทั้งที่ได้ค่าเที่ยวแค่ 40 ลูกค้าให้เหตุผลว่า แมวน่าจะไปกดโดน มันใช่เหรอ ที่ตึกผมเองด้วย สงสารมาก” ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไรเดอร์รายนี้ได้ถูกลูกค้าที่สั่งอาหารมาจากร้านแห่งหนึ่งจำนวนกว่า 500 บาท โดนยกเลิก โดยให้เหตุผลว่า “หนูงงมากตอนนี้ แมวน่าจะโดนกดสั่งไป”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ แมวพันธุ์อะไรคะ เก่งจริงๆ, ไม่น่าใช่แมวธรรมดา สงสัยเป็นแคทวูแมน แหมะ!!! สั่งซะ 500 แมวแหละ!! แมวสั่ง, มันใช่เหรอ นี่ขนาดจะสั่งอะไรมากินยังสั่งไม่เป็นเลย แมวเธอคือเก่งแท้, แมวพันธุ์ไหนคะ กดสั่งไรเดอร์ได้ จะเอามาเลี้ยง, แมวตัวนั้นต้องแมวผู้สามารถตัวนั่นแน่ๆ ตัวดำๆ อะ น้องใส่ผ้ากันเปื้อนอะ, อาจจะเป็นแมวมอง พอมองแล้วก็หิว พอหิวก็กดสั่งเลยแง๊ววววว, ถ้าแมวสั่งขนาดนั้นแสดงว่าแมวมันโทรฯ สั่งได้แล้ว..

@gobigpremiumdriverth

พี่แพนด้าโดนลูกค้าเทเออร์เดอร์ 500 กว่าทั้งที่ได้ค่าเที่ยวแค่ 40 ลูกค้าให้เหตุผลว่าแมวน่าจะไปกดโดนมันใช้หรอ ที่ตึกผมเองด้วยสงสารมาก #แพนด้า มล#ไรเดอร์ฟูดแพนด้า #แมวพิมพ์ #ทาสแมว #แบบนี้ก็ได้หรอ

♬ เสียงต้นฉบับ – โกบิ๊ก เช่าเพื่อนพร้อมรถเที่ยว – โกบิ๊ก เช่าเพื่อนพร้อมรถเที่ยว

ขอบคุณคลิป : gobigpremiumdriverth