เมื่อวันที่ 22 ก.ค. พ.ต.อ.ชายุต ชื่นใจชนก ผกก.สภ.กันทรอม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 8 ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญศักดิ์ ประสาทไทย รอง ผกก.ป.สภ.กันทรอม และชุดสืบสวน สภ.กันทรอม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่บริเวณประตูบ้านพบร่างนางแก้ว ศรีจันทร์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน ถูกของแข็งทุบที่บริเวณศีรษะด้านขวา นอนจมกองเลือด หายใจรวยริวอยู่ เนื่องจากอาการสาหัสจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

พ.ต.อ.ชายุต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางแก้ว ผู้เสียชีวิต อยู่บ้านหลังเกิดเหตุ 2 คนกับลูกชาย ขณะเกิดเหตุลูกชายไปกรีดยางพาราที่ไร่ จึงไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ หลังตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมชายต้องสงสัยนั่งอยู่หน้าบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ คือ นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นหลานชายโดยเป็นลูกของน้องสาว ท่าทางมีพิรุธ จึงนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายหนุ่ม ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายจริงโดยการใช้ด้ามเสียมตีไปที่ศีรษะหลายครั้งจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุแรงจูงใจนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อเตรียมแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.