เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย เมื่อนักร้องหนุ่มสุดทน ออกมาโพสต์ทวงเงินรางวัลจากรายการแข่งขันร้องเพลงรายการหนึ่ง ในฐานะแชมป์ จำนวน 200,000 บาท ตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าของเรื่องคือนักร้องหนุ่มหล่อ “นนท์ กมลา” และเวลาก็ผ่านมาร่วม 7 เดือนแล้ว ที่ยังไม่ได้รับแม้แต่บาทเดียว จนเกิดกระแสวิพากษ์จารณ์อยู่บนโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และต่างพากันสงสัยว่า รายการแข่งขันร้องเพลงดังกล่าว เป็นรายการใดกันแน่ ก่อนที่จะมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในเพจ ที่ได้โพสต์ภาพของ นนท์ กมลา พร้อมบอกว่าเป็นแชมป์รายการ พร้อมเงินรางวัล มูลค่า 200,000 บาท ซึ่งชาวเน็ตจึงคาดว่าน่าจะเป็นรายการนี้แน่นอน

โดยชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์สอบถาม และช่วยกันทวงเงินรางวัลให้กับนักร้องหนุ่มกันอย่างมากมาย อาทิ จ่ายเงินเขาไป่, โหตั้งแต่ปี 65 นี่ 66 น้องเขายังไม่ได้เงินเลย, ขอพื้นที่หน่อยครับ จะปูเสื่อรอดูรถทัวร์, ใช่รายการที่เขาตามเงินอยู่มั้ยค่ะ, จ่ายเงินรางวัลเขาหรือยังอะรายการ, นักร้องเขาทวงเงิน อย่าเมินสิ่งที่ต้องจ่าย, จ่ายเงินรางวัลน้องเขายัง, เหมือนว่า ทางรายการจะยังไม่จ่ายเงินให้เจ้าตัวนะครับ, ขอดูหลักฐานที่รายการจ่ายเงินด้วยครับ, จ่ายเงินน้องหรือยัง, น้องบอกยังไม่ได้รับเงิน รอตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว!!?, เงินรางวัลให้น้องยังคะ..