ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วงเคลียร์ ที่ได้ถือฤกษ์ดีของเมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางครอบครัว ญาติ เพื่อนทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรมาให้เธออย่างล้นหลาม

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวแพท ได้มีการลงรูปตอนแต่งงาน พร้อมข้อความเล่าว่า “22 July 23 วันแต่งงานของเรา ดีใจ ภูมิใจ และ ขอบคุณ ที่เราเลือกกันและกันเสมอ ผ่านทุกการเติบโตมาจนถึงวันนี้ และพร้อมแล้วที่จะเดินทางต่อไปด้วยกัน การเดินทางของชีวิตจะสมบูรณ์ไม่ได้เลยหากไม่มีคนข้างๆ ที่เดินทางร่วมกัน คนข้างๆ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแค่คู่ชีวิต แต่หมายถึงทุกคนที่อยู่เคียงข้างพวกเรา ทั้งครอบครัว ครูบาอาจารย์ เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรทั้งหลาย แพทขอขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นคนสำคัญที่เติมเต็มการเดินทางแห่งชีวิตครั้งนี้ของเราสองคนให้มีความหมายที่สุด ขอบคุณที่เป็นความรัก เป็นแหล่งพลังงานที่ดีงามของพวกเราเสมอมา ขอให้พลังความรักและแสงสว่างโอบกอดทุกๆ คนตลอดไป With love and light Pat & Shif ยังมีความรู้สึกอีกมากมายที่แพทพูดไม่ออกอยู่ในตอนนี้ จะขอค่อยๆ มาเขียนแชร์ให้ฟังนะคะ “

พอมีการอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้รักกันไปนานๆ มีความสุขเสมอและตลอดไปนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก patklear