ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ TikTok jamajamijam ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุไว้ว่า “รักหนูนะลูก แต่คนเราต้องมีเส้นทางของตัวเอง ขอให้หนูเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรง และแข็งแกร่งนะครับ”

ซึ่งภายในวิดีโอเป็นปรากฏนาที ที่มีนักเรียนชายคนหนึ่งเดินมาหาครูผู้หญิง ก่อนจะยื่นกำไลข้อมือที่ร้อยด้วยลูกปัดสีสันสดใส ส่งมอบให้ครูพร้อมพูดทั้งน้ำตาคลอด้วยเสียงสะอื้นว่า “ถ้าครูแจ๋มคิดถึงหนู ครูแจ๋มก็มองอันนี้” พอพูดสิ้นสุดเสียงเด็กชายก็เดินเข้าไปสวมกอดครู และทั้งคู่ก็ร้องไห้และกอดกันอย่างอบอุ่น

อย่างไรก็ตามเมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์บนแพลมฟอร์มออนไลน์ ก็มียอดวิวพุ่งสูงกว่า 4.3 ล้าน และถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่สร้างความประทับใจและซาบซึ้งให้กับชาวโซเชียลไม่น้อย ทั้งนี้พากันมองว่าครูแจ๋มต้องใจดี น้องถึงได้รักครูมากขนาดนี้ นอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาถามครูแจ๋มว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงต้องบอกลากัน

โดยครูแจ๋มอธิบายสาเหตุที่ทำให้คลิปนี้มีน้ำตาเพราะว่า “น้องเป็นเด็กพิเศษประเภทที่ 6 นะคะ ต้องทานยาตลอด ตอนที่ยังเป็นคุณครู เราได้ทำหน้าที่นั้นตลอด ต้องดูแลเรื่องการป้อนข้าว เรื่องการกินยา เพราะเราเป็นที่ปรึกษา แต่เราต้องลาออก เนื่องจากปัญหาส่วนตัว แต่เราก็ไม่คิดว่า น้องจะรักเรามากขนาดนี้”….

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jamajamijam