เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ เจียมสงวนวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุไรเดอร์ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณเกาะกลาง ถนนประเสริญมนูญกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิป๋อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกนวมินทร์ มุ่งหน้าถนนมอเตอร์เวย์ บริเวณเกาะกลางถนนพบศพ นายเทพทัต อายุ 19 ปี อาชีพไรเดอร์ ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด ปาก 1 นัด นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อนายอภิรักษ์ อายุ 18 ปี ถูกของมีคมฟันแขนขวา ส่งรพ.นพรัตน์ และนายปิยะพงษ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ปาก เจ้าหน้าที่ยื้อชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.นวมินทร์ 1 บริเวณจุดเกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน .22 ตกอยู่ 2 ปลอก

นายศิวกร อายุ 23 ปี อาชีพไรเดอร์ เปิดเผยว่า บริเวณนี้พวกตนจะอยู่รวมกลุ่มกันเพื่อรองาน ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มจยย.ประมาณ 10-20 คัน ขับขี่มาจอดใกล้พวกตน จากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มจยย.อีกประมาณ 20-30 คัน ขับขี่มาแล้วเกิดมีปากเสียงคล้ายคนทะเลาะกันเสียงดังมาก พวกตนประมาณ 10 คน จึงเดินเข้าไปดูว่ามีเรื่องอะไรกัน ปรากฏว่ากลุ่มจยย.นั้นเคยเป็นอริกับคนตาย ทราบชื่อว่านายไอซ์ เมื่อเห็นหน้านายเทพทัต ได้ชักปืนยิงใส่ก่อน ทุกคนแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง ซึ่งระหว่างหนีเอาตัวรอดก็ได้ยินเสียงปืน 5-6 นัด จากนั้นตนเห็นนายแตมป์ จ่อยิงนายเทพทัตจนเสียชีวิต แล้วกลุ่มจยย.ทั้ง 2 กลุ่มก็ต่างขับขี่จยย.กันหลบหนีไป

ร.ต.อ.สงวนศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นกลุ่มผู้ตายนั่งรองานอยู่บริเวณสี่แยก แล้วไปดูว่ากลุ่มจยย.นั้นมีเรื่องอะไรกัน แต่กลับพบว่า 1 ในกลุ่มที่มีปากเสียงกัน เคยเป็นอริกันมาก่อนจึงมีการใช้มีดไล่ฟันและปืนยิงจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมและให้ฝ่ายสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ นายไอซ์ นายแตมป์ และผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป