เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ชุมชนทุ่งมน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” กว่า 40 คน นำโดย นายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี และนายพิทยา พลเยี่ยม หรือครูยา พากันจัดเตรียมสัมภาระขึ้นรถตู้ 4 คัน เพื่อเดินทางไปสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ เพื่อรอต้อนรับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังทราบข่าวว่าจะมีกำหนดการที่จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.)

นายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี ตัวแทนคนเสื้อแดง และกลุ่มรักทักษิณ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา กลุ่มคนเสื้อแดง กลุ่มคนรักทักษิณ ชาว จ.กาฬสินธุ์ และชาวอีสาน ยังคงคิดถึงนายกรัฐมนตรีที่เก่งที่สุด ชื่อ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งหลายปีที่ผ่านมานายกฯ ทักษิณ ยังคงอยู่ในดวงใจของชาวกาฬสินธุ์ และหลายคนยังคงรอการกลับมาของนายกฯ ทักษิณ อยู่เสมอ

นายอุทิศ กล่าวอีกว่า วันนี้กลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” นอกจากนี้ยังมีพี่น้องเสื้อแดงอีก 18 อำเภอก็ได้ร่วมกันเช่ารถตู้ เพื่อจะเดินทางไปรอต้อนรับนายกฯ ทักษิณ หลังจากทราบว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทุกคนรู้สึกตื่นเต้น และอยากพบ อยากกอดนายกฯ ทักษิณอีกครั้ง วันนี้ทุกคนจึงเดินทางไปด้วยใจ นำเอาความคิดถึง ความห่วงใย และความรักไปฝากในครั้งนี้ด้วย.