จากกรณีที่ทาง รพ.ตำรวจ ได้รับ นายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แดน 7 อยู่ระหว่างการกักโรค เกิดอาการป่วย นอนไม่หลับ แน่นหน้าอก วัดความดันโลหิตสูง ระดับออกซิเจนปลายนิ้วต่ำ พยาบาลเวรเรือนจำจึงได้ติดต่อขอคำแนะนำกับแพทย์ที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ และพบว่ามีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ความดันโลหิตสูง พังผืดในปอด กระดูกสันหลังเสื่อม จึงได้ส่งตัวมารักษาต่อ รพ.ตำรวจ ทันที

โดย นายทักษิณ ชินวัตร ถึง รพ.ตำรวจ แพทย์ใหญ่ของ รพ. ได้รีบนำตัวเข้าพักรักษาเพื่อดูอาการทันที พร้อมจัดให้อยู่ ณ อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา หรือ มภร. ชั้นที่ 14 ห้อง 1401 ซึ่งเป็นห้องสูท VVIP ของ รพ.ตำรวจ

ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องความเท่าเทียมต่างๆ โดยเฉพาะบนโลกออนไลน์ ที่ล่าสุดได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์โพสต์บนอินสตาแกรมของ “อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร” ที่เป็นรูปนายทักษิณอุ้มหลาน โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า “นักโทษหรือเทวดาคะ”

ทางด้านอุ๊งอิ๊งก็ได้ตอบคอมเมนต์ว่า “เทวดาค่ะ”

ท่ามกลางความคิดเห็นของชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น..

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ อุ๊งอิ๊ง จะเข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าว ได้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์บนอินสตาแกรม ว่า ปิดสวิตซ์ 3 ป ปิดสวิตซ์ สว. ก่อนที่ อุ๊งอิ๊ง จะไปตอบว่า คนไทยมีกินมีใช้.

ขอบคุณข้อมูลและภาพ ingshin21