เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้าพบกับ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เพื่อขอให้เร่งดำเนินการติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.เอ เล่าว่า ตนเองถูกอดีตแฟนหนุ่ม เพิ่งคบกันมาได้ปีกว่า ทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง ครั้งแรกในคลังสินค้าย่านบางเสาธง ครั้งนั้นไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง แต่ทางตำรวจได้แค่ลงประจำวันแล้วบอกว่า หากเกิดขึ้นอีกให้ไปแจ้งความ กระทั่งมาถูกทำร้ายร่างกายเป็นครั้งที่สอง จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง อีกครั้ง แต่แล้วเรื่องก็เงียบไป ทวงถามตำรวจ สภ.บางเสาธง หลายครั้ง ก็ได้แต่อ่านไลน์แล้วก็เงียบหาย

น.ส.เอ เล่าต่อว่า กระทั่งตัดสินใจขอแยกทางกับอดีตแฟนหนุ่ม เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะอดีตแฟนหนุ่มติดกัญชา มักจะขอเงินไปซื้อกัญชามาเสพเป็นประจำ หากวันไหนไม่ได้เสพก็จะอารมณ์ร้อนทันที ที่ผ่านมาไม่เห็นว่าอดีตแฟนจะถูกจับกุมแต่อย่างใด แถมยังขู่ฆ่า ที่ทำให้ชีวิตของอดีตแฟนหนุ่มพัง และไหนหากจะชีวิตพังแล้วก็ขอมาจัดการ ยอมรับว่าตอนนี้หวาดกลัวมาก จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้าน กัน จอมพลัง ระบุว่า วันนี้ตนเองพาผู้เสียหายมาพบกับทางผู้กำกับของ สภ.บางพลี ซึ่งมั่นใจว่าจะติดตามตัวอดีตแฟนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ส่วนพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ จะเห็นได้จากคลิปว่า กระทำกับผู้เสียหายเหมือนกระสอบทราย ประเคนทั้งหมัดเข่าให้กับผู้เสียหายหลายต่อหลายครั้ง เมื่อหาเงินมาให้ซื้อกัญชาเสพไม่ได้ ก็จะถูกทำร้าย แต่พอจะเลิกก็กลับมาขู่ฆ่า พฤติกรรมแบบนี้ ตนเองมองว่าไม่ใช่ลูกผู้ชายที่ไปทำร้ายหญิงคนรัก

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา แต่หากไม่มาตามหมายเรียก ก็จะรวบรวมหลักฐานขอหมายจับต่อไป แต่ในเบื้องต้นให้ฝ่ายสืบสวนไปดูบ้านพักแล้วไม่เจอตัว มั่นใจจะจับตัวได้ในเร็วนี้ ส่วนความปลอดภัยของผู้เสียหาย ก็จะส่งสายตรวจคอยดูแลความปลอดภัยให้.