กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน สำหรับภาพจากเพจเฟซบุ๊ก คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนสังขะ จ.สุรินทร์ ที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการแข่งขันกิจกรรมกีฬาภายใน ‘ศรีนครอัจจะเกมส์’ ประจำปี 2566

ซึ่งภาพดังกล่าวเผยให้เห็นบรรยากาศในขบวน และป้ายต่างๆ ที่นักเรียนและคณะบุคลากรในโรงเรียน ได้ตั้งใจจัดทำขึ้น พร้อมทั้งนำทีมด้วยวงดุริยางค์ และดรัมเมเยอร์ ที่ทราบกันดีว่าต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาเตรียมแต่งหน้าแต่งตัว ทำผม เพื่องานประจำปีในครั้งนี้

แต่ชาวเน็ตก็ไม่วายไปโฟกัสผิดจุด เนื่องจากภาพดังกล่าวที่เป็นไวรัลนั้น ดันมีน้องหมารุมกัดกันอย่างเมามัน ไม่สนใจใครทั้งนั้น ทำเอาคนถือป้ายโรงเรียนที่เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่สำคัญ โดนเจ้าหมา 2 ตัว แย่งซีนไปเฉยๆ ซะงั้น แต่ทุกคนในขบวนก็สามารถทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์สุดวุ่นวาย

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเอ็นดูเจ้าหมาที่เข้ามาในจังหวะรัวชัตเตอร์พอดี แถมยังมีคนเข้ามาชื่นชมน้องๆ นักเรียนในขบวน ที่ทนต่อสถานการณ์อันชุลมุนวุ่นวายตรงหน้าได้ แถมยังมีหนึ่งในนักเรียนโรงเรียนสังขะ มาคอมเมนต์บอกด้วยว่า ที่เห็นคนถือป้ายนิ่งคือ ชินแล้วน้องสวบกันทุกวัน..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ คณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนสังขะ