เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นคลิปวิดีโอน่ารัก ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ เข้าไปแชร์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า flukchutichai ซึ่งเป็นช่างหนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์ไว้ในช่องของเขาเอง แต่บอกเลยว่า ยิ่งทำให้ผู้เข้าไปเห็นและรับชม ต่างพากันเอ็นดูหนักมาก

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นประกอบว่า “รถก็ต้องทำ หมาก็ต้องเลี้ยง ยุ่งจริงๆ #ช่างฟลุ๊คท้ายซอยap #โกเด้นรีทรีฟเวอร์ #pcx2023 #pcxพวกกัน #pcx150 #pcx2020 #pcx #pcx160 #โกลเด้นเป็นหมาตลก #โกเด้น”

โดยภายในคลิปวิดีโอ จะเห็นได้ว่าช่างหนุ่มรายนี้กำลังทำงานของเขาอยู่อย่างขมักเขม้น นั่นก็คือการซ่อมรถนั่นเอง แต่ถึงกับต้องปวดหัวกับ “เจ้าตูบผู้ช่วย” ที่อยู่ข้างตัว ที่ไม่รู้ว่าจะมาช่วยหรือมาป่วน เพราะเจ้าตัวตูบน้อยงับทุกอย่างไม่สนลูกใคร ทั้งของ เครื่องมือ อุปกรณ์ รวมไปถึงมือของช่างเองด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ สอนให้น้องช่วยคาบเครื่องมือเล็กๆ ให้สิคะ ฝึกไว้ค่ะ, นางอ้อนพ่อ น่ารัก อยู่ด้วยไม่ห่างเลย, ซ่อมรถเสร็จอาบน้ำลูกต่อ, วุ่นวายการช่าง, เป็นลูกช่างต้องมอมแมม, ต่อไปพ่อไม่ต้องทำงานแล้วฮับ ป๋มจะเป็นช่างเอง, ผู้ช่วยฝีมือดีมั้ยคะ, เป็นงานที่มีความสุขสุดๆ คงไม่เหนื่อย มีกำลังใจดีๆ..

ขอบคุณคลิป : flukchutichai