เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.พนาภรณ์ สงวนสัตย์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านซักผ้า​แห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า ถูกโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในลูกค้าในร้านอีกแล้วช่วงเวลากลางคืนติดกัน 2คืนซ้อน ช่วงเวลา 04.03 น. วันที่ 10 ก.ย. และ เวลา 04.39 น. วันที่ 11 ก.ย. ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชาย 1 คนขี่รถ จยย.มาจอดที่หน้าร้านและจะเข้ามารื้อค้นตามถุงผ้าหรือตะกร้าผ้าของลูกค้าหรือเปิดดูตามเครื่องชักผ้า ถ้ามีชุดชั้นในก็จะหยิบเอาไป

เจ้าของร้านซักผ้า กล่าวต่อว่า เมื่อคืนหนุ่มโรคจิตเข้ามาที่ร้านอีก ก็มารื้อตามถุงผ้าของลูกค้า ซึ่งในถุงไม่มีชุดชั้นใน โจรเลยหยิบเอากางเกงขายาวของลูกค้าไป 1 ตัว ซึ่งในวันนี้ช่วงบ่ายๆ ตนจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง อย่างแน่นอน เพราะคนร้ายไม่กลัวเลย ทั้งๆ ข่าวออกไปหลายช่อง ตนพร้อมนำกล้องวงจรปิดมอบให้กับเจ้าหน้าที่ ตร.เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากจับตัวได้อยากให้ส่งตัวเข้ารับการรักษาถ้าเป็นโรคจิตจริงๆ

น.ส.พนาภรณ์ กล่าวอีกว่า แถวหมู่บ้านหรือตามหน้าร้านสะดวกซื้อคนเร่ร่อนก็มีเยอะ บางครั้งดูแล้วอันตราย บางครั้งประชาชนไปกดเงินตามตู้ ATM คนเร่ร่อนก็จะเดินเข้ามาหาเพื่อขอเงิน บางครั้งก็เดินตาม ซึ่งตนคิดว่าไม่ปลอดภัยกับประชาชนคนทั่วไป ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่พาคนกลุ่มนี้ให้ไปอยู่ในที่ควรจะอยู่

ทางด้านลูกค้าที่นำเสื้อผ้าเข้ามาซัก เล่าว่า ชุดชั้นในของผู้หญิงแต่ละชิ้นก็แพงพอสมควรแต่ละตัวแต่ละชิ้นชื้อทีก็ 600-700 บาทบางตัวก็ 1,000 กว่าบาท ถ้าโดนขโมยหลายตัวก็เยอะอยู่เหมือนกันก็อยากฝากบอกโจรโรคจิตว่าอย่ามาขโมยเลยจะมาขโมยไปเพื่ออะไร.