เมื่อวันที่ 21 ก.ย. มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัวนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโลกปูนลูกวัย 2 ขวบที่ จ.กำแพงเพชร ไปตรวจอาการทางจิต ที่สถาบันจิตเวชสมเด็จเจ้าพระยา หลังตรวจสอบประวัติพบว่าเคยรักษาอาการทางจิตเมื่อปี 56-58 ระหว่างช่วงอายุ 36-38 ปี

โดยระหว่างคุมตัวออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์ มีสีหน้าเคร่งเครียดและก้มหน้าตลอดเวลา ช่วงหนึ่งที่ผู้สื่อข่าวถามถึงที่ น.ส.เจษฎา (สงวนนามสกุล) อดีตภรรยาคนที่ 2 กล่าวหาว่า นายส่องศักดิ์ เป็นคนฆ่าและนำศพลูกชาย 4 คนไปทิ้งคนเดียวจริงหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ตอบคำถามสั้นๆ ว่า “ไม่จริง” แต่เมื่อถามว่าเป็นคนฆ่าหรือไม่ และเป็นคนสั่งให้เอาศพไปทิ้งหรือไม่ นายส่องศักดิ์ ก็ไม่ตอบคำถามอีก ก่อนจะขึ้นรถไป

ขณะที่ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า ช่วงเช้าวันนี้จะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปตรวจร่างกายเรื่องอาการทางจิตตามประวัติที่เคยมีการรักษา หลังจากตรวจอาการทางจิตเสร็จสิ้น จะนำตัวนายส่องศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและซ่อนเร้นทำลายศพ

ผัวเมียฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูนเครียดจัด ร่ำไห้จับมือกันแน่นผ่านห้องขัง

ส่วน น.ส.เจษฎา ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะ น.ส.เจษฎา อ้างว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า แต่ถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายร่างกายพร้อมข่มขู่ บังคับ ให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งตามร่างกายของ น.ส.เจษฎา พบร่องรอยบาดแผลจริง จึงยังไม่มีการดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ส่วนบรรยากาศที่ สน.บางเขน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สอบปากคำ นายส่องศักดิ์ น.ส.เจษฎา นางสุนัน ภรรยาคนที่ 4 ในปัจจุบัน ตลอดทั้งคืน ซึ่งนางสุนัน ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขังและมีอาการเคร่งเครียด ส่วน น.ส.เจษฎา นอนหลับอยู่ในห้องสืบสวนและกินข้าวได้ตามปกติ

เบื้องต้นในวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกระจายกำลังค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมจำนวน 4 จุด ซึ่งเคยเป็นที่พักอาศัยของนายส่องศักดิ์ และในช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามคำให้การของผู้ต้องหา หลังรับสารภาพว่าเป็นจุดที่ทิ้งศพลูกทั้ง 4 คน ในเขตสายไหมและเขตบางซื่อ.