กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@prawwiriya โพสต์คลิปหนุ่มไรเดอร์ส่งของ มาส่งของที่บ้าน แต่ทำเอาใจละลายต้องใช้เสียงสอง เพราะหนุ่มไรเดอร์หล่อน่ารักมาก โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “เธอ…เขาก็ชอบมาหาฉันตอนดึกๆ ขนส่งหล่อบอกต่อด้วย…พัสดุหนุ่มขี้อ้อน กับยายเสียงสองสั่งของบ่อย”

@prawwiriya ลงใหม่ก็ได้ เมื่อกี้โดนลบ “พัสดุหนุ่มขี้อ้อน กับยายเสียงสองสั่งของบ่อย” ???? ฉันว่าเค้าเริ่มมีใจให้ฉันแล้วละ #ขนส่งหล่อบอกต่อด้วย ♬ เสียงต้นฉบับ – ploydow

ซึ่งจากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นว่าเจ้าของโพสต์ได้แซวหนุ่มส่งของ ถึงขั้นบอกว่าจะทำเรื่องกู้เงินเพื่อจะมาติดไฟทางให้ จะได้มาส่งในตอนกลางคืนได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งหนุ่มไรเดอร์ก็ตอบกลับด้วยสีน่ายิ้มแย้มแบบเป็นกันเองสุดๆ

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลเฉียดล้านวิว เนื่องจากหลายคนเข้ามาชื่นชมในความหล่อน่ารักของคนส่งของ แถมยังคอมเมนต์แซวอีกมากมาย เช่น ขอพิกัดหน่อยจะย้ายบ้านไปสั่งของ, สาเหตุที่คนถัดไปได้ของช้าเพราะลูกค้าก่อนหน้าจีบคนส่งของอยู่, ลงให้ดูบ่อยๆ เด้อจ้า ผู้บ่าวส่งของคือเป็นตาเบิ่งกว่าแถวบ้านชั้นแท้ล่ะสาว, ชอบเสียงการถาม และตอบรับผู้, กู้เงินติดไฟถนนพุ้ยน่ะ, เป็นตาฮักแท้ เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok@prawwiriya