เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเผยให้เห็นขณะชายอายุประมาณ 30-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง สวมหมวกกันน็อกมาจอดที่หน้าร้านเสริมสวย จากนั้นได้ล้วงอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง พร้อมกับกวักมือเรียกเจ้าของร้านให้ออกมาดู ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าว อยู่หน้าร้านเสริมสวยพี่โรส เลขที่ 7/8 ถนนจุฑามาศ ต.กระบี่ใหญ่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งสร้างความหวาดกลัวแก่เจ้าของร้านและผู้ที่พบเห็นพฤติกรรมชายดังกล่าวเป็นอย่างมาก ก่อนมีการแชร์ในโลกออนไลน์ เพื่อเตือนภัยให้ผู้ที่ทำงานกลางคืน โดยเฉพาะผู้หญิงให้ระมัดระวังตัว

สอบถามไปยัง น.ส.อริญชยากรกันย์ เรืองศรี อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 1 ครึ่งของคืนวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะนั่งคุยอยู่กับลูกค้าภายในร้าน ได้มีชายคนดังกล่าวขี่รถ จยย. มาจอดบนฟุตปาธบริเวณหน้าร้าน ก่อนเอามือล้วงอวัยวะออกมา ทีแรกก็ตกใจ เพราะคิดว่าจะล้วงอาวุธปืนออกมายิงใส่ร้าน จึงวิ่งหลบอยู่หลังเก้าอี้ แต่พอเห็นว่าเป็นการช่วยตัวเอง ก็คลายกังวล

เจ้าของร้านเสริมสวย กล่าวอีกว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ตนจะไม่ได้รับอันตรายอะไร แต่ก็อยากฝากเตือนคนอื่นๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ทำงานกลับดึกๆ ระมัดระวังตัว เพราะที่ผ่านมาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ก็ได้ระวังตัวตลอด โดยจะล็อกประตูหน้าร้านไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น จึงขอฝากเตือนผู้หญิงที่ทำงานกลางคืน ให้เพิ่มความระมัดระวังตัวด้วย เพราะว่าปัจจุบันนี้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ที่นำคลิปโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการแจ้งเตือนภัยให้ระมัดระวังตัว.