เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะขอมาพูดในตัวแทนไรเดอร์นะคะ คือบริษัทมันกำหนดงานแบช 3  มาใหม่ เลยทำให้ไรเดอร์ไปถึงลูกค้าช้ากว่าเดิม จึงอยากให้ลูกค้าเข้าใจไรเดอร์หน่อยนะคะ ไรเดอร์ไม่ได้อยากไปส่งช้าเลยคะ บางทีร้านทำช้า + บางทีลูกค้าคนแรก กว่าจะลงมารับของ อยากให้พี่ๆ ที่สั่งผ่านแอปพลิเคชั่นเข้าใจไรเดอร์หน่อยนะคะ”

พร้อมทั้งโพสต์ภาพโพสต์ที่มไรเดอร์รายหนึ่งออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ถูกลูกค้าสาดน้ำใส่เนื่องจากไปส่งของให้ช้า โดยเขาได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดไรเดอร์  สภาพเปื้อนไปด้วยคราบเครื่องดื่มที่ถูกลูกค้าโมโหแล้วปาใส่ สาเหตุจากที่ไปส่งอาหารให้ช้า และระบุข้อความว่า

“ผลกระทบจากงานแบชแบบใหม่ตอนแรกก็ไม่อยากจะลงรูปนี้ แต่มันอึดอัดใจ นี่คือสิ่งที่เจอมา ผมกลายเป็นที่รองรับอารมณ์ลูกค้า เจอลูกค้ารอรับของ ไม่พูดไม่จาแล้วปาน้ำทั้งแก้วใส่ผมแล้วขึ้นคอนโดไป (ถ้าเป็นแกงร้อน ๆ ไม่อยากคิดเลย)

พี่ รปภ. ก็ตกใจพาไปล้างตัวที่ห้องน้ำ ผมใจเย็นพอที่จะไม่ตบลูกค้าคนนั้นนะ (เพราะผมไม่ทำร้ายผู้หญิง) ผมไม่ได้ตอบโต้อะไร ด้วยระบบงานแบบนี้ ไม่รู้ต่อไปจะมีใครต้องเจอแบบนี้อีกไหมนะ สิ่งที่เกิดขึ้นถ้าเป็นไรเดอร์หัวร้อนจะเกิดอะไรขึ้น เกิดไรเดอร์ตอบโต้และทำร้ายลูกค้ามันไม่เป็นผลดีต่อใครเลย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ปาข้าวของใส่คนไม่รู้จักนี่ไม่ได้เป็นกันทุกคนนะคะ โตมายังไงทำไมทำขนาดนี้, มารยาทลูกค้ารับของที่ไรเดอร์เจอปาของใส่นี่ ก็แย่นะ, อันนี้ก็ดูเกินเหตุไปมากจริงๆ ใจเย็นๆกันนะคะ หรือว่าโมโหหิวคะ, ปาคืนได้ไหม, คือต้องแต้งความนะแบบนี้ อย่าไปยอม, ลค. ก็ป่วย เถอะ แบบนี้, แอพเอาเปรียบไรเดอร์จัง, ถ้าปาของใส่นี้ ไม่จบสวยแน่ๆ, อันนี้น่าจะเป็นที่xxxแต่ละคนแล้วแหล่ะ..