เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจชั้นประทวน เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เพื่อช่วยเหลือทางคดี กรณีที่ถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกายต่อเนื่องมาหลายปี อีกทั้งยังถูกหลอกให้ไปโรงแรม แล้วเรียกผู้ชายมา 5-7 คน รุมโทรมถ่ายคลิป 2 ครั้ง

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมาขอให้ตนช่วย เนื่องจากหลบหนีออกมาจากบ้านของสามี ซึ่งผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างที่คบหากับสามี ถูกทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ถูกต่อย ถูกเตะ บางครั้งถึงขั้นกระทืบ จึงทำให้มีความหวาดกลัวสามีเป็นอย่างมาก ต่อมาตัวสามีของผู้เสียหายได้พาผู้เสียหายไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่เมื่อไปถึงโรงแรม เปิดห้องพัก จู่ๆ มีผู้ชายซึ่งผู้เสียหายก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เข้ามาในห้อง

รอบแรกมากัน 5 คน และรอบ 2 มากัน 2 คน เปิดประตูเข้ามา รวมกันทั้งหมด 7 คน ซึ่งเข้ามาข่มขู่ก่อนจะรุมโทรมผู้เสียหาย โดยที่สามีก็อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอด้วย ทั้งนี้ยังมีการผลัดสลับกันถ่ายคลิปวิดีโอ และสลับกันเข้าไปรุมข่มขืน หลักจากเสร็จกิจ สามีมีการพูดจาข่มขู่ผู้เสียหายว่ายังไงก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้ เพราะมีพ่อเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่ภาคอีสาน

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยอีกว่า ผู้เสียหายได้พยายามหลบหนีออกมาหลายครั้งแล้ว แต่สุดท้ายก็ถูกฝ่ายสามีตามตัวกลับมา พร้อมบอกจะปรับปรุงตัวแต่ก็กลับมาเหมือนเดิม จนวานนี้ (10 ต.ค.) ผู้เสียหายได้ตัดสินใจหนีออกมา และมาให้ตนช่วยเหลือ แต่ผู้เสียหายบอกว่าไม่คาดหวังกับคดีความ เนื่องจากเคยแจ้งความไว้แล้ว 6 ครั้ง ใน สน.แห่งหนึ่งพื้นที่นครบาล แต่คดีไม่คืบหน้า วานนี้ ตนได้ประสานไปที่ท่าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ ซึ่งท่านได้ประสานให้ตนและผู้เสียหาย มายัง กก.ดส เพื่อเข้าสอบปากคำโดยละเอียดของพฤติกรรมของคดี

กัน จอมพลัง กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนที่ตนกังวล ขณะนี้เนื่องจากฝ่ายชายมีคลิปวิดีโอ ซึ่งกลัวว่าจะมีการหาผลประโยชน์จากคลิปวิดีโอ เช่น นำไปขายต่อ หรือมีการเก็บเงินให้ผู้อื่นมารุมโทรมผู้เสียหาย ก็จะเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสอบปากคำ โดยมี พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. เป็นผู้สอบปากคำร่วมกับเจ้าหน้าที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี.