กำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิจารณ์สนั่น เมื่อมีแอคเคานท์ชื่อว่า Red Skull ได้โพสต์คลิปหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังนั่งใช้บริการเก้าอี้นวดในห้างดัง ปรากฏว่าเครื่องนวดทำดีเกินคาด นวดถูกจุดที่ปวด จนสาวคนนี้เก็บอาการไม่อยู่ จนต้องส่งเสียงร้องหลงเป็นจังหวะ ทำให้นักท่องเที่ยวระแวงนั้น ต่างต้องเดินมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

โดยแอคเคานท์ Red Skull ได้เขียนชวนตั้งคำถามว่า “ทำคอนเทนต์?” พร้อมเปิดเผยว่า ทางต้นคลิปได้เขียนแคปชั่นว่า ไทยมุงห้างแตก โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า สาวที่นั่งอยู่ในเก้าอี้นวด เธอได้ส่งเสียงร้องครางเป็นจังหวะ พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา แม้ในบางช่วงคลิปก็มีพลเมืองดีเดินเข้ามาบอกว่าสามารถลุกออกได้นะ แต่สาวบอกว่าเธอหยอดเงินลงไปแล้ว และมันจับเวลาอยู่ แต่ก็ไม่มีท่าที่จะลุกออกจากเครื่องนวด แต่กลับนั่งส่งเสียงร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่าก็มีหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ และชมคลิปกว่า 119,000 ครั้ง พร้อมพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าเครื่องนวดนี้สามารถลุกออกมาได้ กรณีถ้าเราไม่อยากนวดต่อ ซึ่งพากันตั้งคำถามกลับว่า เข้าใจความรู้สึกเจ็บปวด แต่ละคนสัมผัสไม่เท่ากัน แต่การเเสดงออกแบบนี้อาจจะไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ….

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ