เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ในโซเชียลมีผู้ใช้บัญชี X ชื่อ @babyoil1987 ได้โพสต์ภาพการ์ดของ “แบมแบม” วง GOT7 ที่ส่งข้อความถึง “หนุงหนิง” หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ เหยื่อเด็ก 14 กราดยิงให้ห้างพารากอน พร้อมแคปชั่นว่า “BamBam GOT7 ฝากข้อความแทนความรู้สึกถึงคุณหนุงหนิงในวาระสุดท้าย @BamBam1 ขอบคุณนะครับแบมแบม นี่คงเป็นสิ่งที่ทำให้พี่หนิงมีความสุขมากๆ จริงๆ ครับ”

โดยในจดหมายระบุว่า “ขอบคุณพี่หนิงที่อดทนและพยายามนะครับ หลังจากนี้ อยากให้พี่หนิงหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีกนะครับ คนทางนี้ทั้งครอบครัวและเพื่อนๆ อากาเซ่ทุกคน ผมสัญญาจะดูแลทุกคนแทนพี่หนิงให้ดีที่สุดนะครับ ด้วยรักและอาลัย -แบมแบม-” หลังจากนั้นโซเชียลได้เข้ามารีทวีตและแสดงความคิดเห็นไว้อาลัยกับหนุงหนิงจำนวนมาก

สำหรับ “หนุงหนิง” หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ อายุ 30 ปี เป็นแฟนคลับศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ นนท์ ธนนท์ และวงก็อตเซเว่น (GOT7) จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงที่หนุงหนิงยังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้ให้ตัวแทนผู้จัดคอนเสิร์ต iME Thailand ส่งมอบกระเช้าและการ์ดให้กำลังใจไปให้หนุงหนิง ส่วน มาร์ค ต้วน ก็ให้ตัวแทนบริษัท DNA ในไทย ส่งมองของขวัญและข้อความให้กำลังใจหนุงหนิงเช่นกัน ขณะที่ นนท์ ธนนท์ ทวีตรูปหัวใจสีขาว ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกด้วย จากนั้นหลังรักษาตัวอยู่ 10 วัน หนุงหนิงก้ได้จากไปอย่างสงบในวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา