กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคนดัง น้ำหวาน พิมรา และอดีตสามี กวาง เอบีนอร์มอล ที่ออกมาประกาศแยกทางกันไป ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาฟาดปมเรื่องครอบครัวสาวน้ำหวาน ทำให้หลายคนโฟกัสและมองว่ารักนี้จบไม่สวยแน่ๆ ก่อนที่แม่ของสาวน้ำหวาน จะออกมาฟาดคำคมลอยๆ อีก เรียกว่าดุเดือดทีเดียว และหลายคนก็รอดูว่า เรื่องราวจะจบลงที่ตรงไหนยังไง

ล่าสุด สาวน้ำหวานออกมาลงรูปตัวเองตอนอยู่ในห้องแต่งตัว ก่อนไปอัดรายการดังพูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยมีการเขียนแคปชั่นเล่าสภาพจิตใจให้ฟังว่า “เมื่อคืนนี้มีโอกาสไปคุยเรื่องราวต่างๆ ที่รายการแฉ เป็นคิวงานที่นัดไว้แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้เลยเปลี่ยน topic การคุยจากเรื่องดำน้ำ มาเป็นการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นค่ะ หวานขอบคุณทุกกำลังใจจาก คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ ของหวานทุกคนทุกกลุ่ม ผู้จัดการคนสวยของหวาน และกำลังใจจากทุกคนนะคะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้หวานยิ้มได้ในแต่ละวัน จากวันนี้จะยิ้มให้เยอะขึ้น นอนและกินให้เยอะขึ้นมากกว่าหลายๆ วันที่ผ่านมา ทุกวันจะต้องดีขึ้นค่ะ รักทุกคนที่อ่านอยู่นะคะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ พยายามไม่อยากจับโทรศัพท์หรือเล่น social เยอะ แต่ตอนนี้หวานพร้อมมากขึ้นแล้วค่ะ”

หลังจากสาวน้ำหวานลงเรื่องราวไป หลายคนก็มามอบกำลังใจให้และขอให้เธอสู้ๆ อย่าคิดมาก อาทิ คนเป็นแม่รู้สึกอย่างไรบ้างนะที่มีส่วนทำให้ครอบครัวลูกต้องแตกแยก, น่าเห็นใจคนกลางที่สุด เข้มแข็งและสู้ๆ นะคะ เรื่องครอบครัวละเอียดอ่อนจริงๆ ขอให้พบเจอทางออกที่ดีที่สุดร่วมกันค่ะ, น่าเห็นใจคนกลางที่สุด เข้มแข็งและสู้ๆ นะคะ เรื่องครอบครัวละเอียดอ่อนจริงๆ ขอให้พบเจอทางออกที่ดีที่สุดร่วมกันค่ะ, มาส่งกำลังใจให้คุณหวาน ข้ามผ่านเวลาแบบนี้ไปให้ได้เร็วที่สุดเพราะคุณหวานเป็นคนดีและมีครอบครัวที่รัก Support ตลอด สู้ๆ นะคะ จาก FC ที่ติดตามกันแต่เปิด IG & สั่งขนมคุกกี้มาด้วยด้วยค่ะ เป็นต้น