เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ร.ต.ท.ภาคิน ใหม่ไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยแพรกษา 8 ต.แพรกษา อ.เมือง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนพื้นถนน พบศพชายเสียชีวิต ไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารติดตัว อายุประมาณ 30 ปี สภาพนอนหงาย หน้ายุบ หัวเข่าเปิดทั้งสองข้าง และมีแผลถลอกที่ขาทั้งสองข้าง อยู่ในสภาพคร่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กฎ 4783 นครพนม ข้างกันที่บริเวณเสาไฟฟ้า มีรอยถูกชนและมีเศษชิ้นส่วนรถแตกกระจาย

จากการสอบถาม นายวิสาร ไพศาลจิรศักดิ์ อายุ 22 ปี เจ้าของร้านค้าที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งอยู่ที่ร้าน ได้มีคนขับรถมาบอกว่ามีคนนอนอยู่กลางถนนให้มาดู ตนกับเพื่อนจึงขี่รถจักรยานยนต์มาดู เห็นคนนอนนิ่งอยู่กับพื้น จึงโทรฯ แจ้ง 1669 ในจุดที่เกิดเหตุก็เพิ่งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลุดโค้งมาเสียชีวิตเมื่อ 2 วันก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.