เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 32 สายเอเซีย ขาออก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 21 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ไปให้การสนับสนุน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อวอร์มแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนขาสั้น สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายบังเวียน แก้วกล่อม อายุ 55 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สภาพเก่าไม่ทราบรุ่น ไม่มีไฟท้าย ที่ด้านท้ายรถพังเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บว 8782 พระนครศรีอยุธยา หน้ารถด้านซ้าย ฝากระโปรง และหน้าตัวรถยุบได้รับความเสียหาย บนพื้นถนนพบร่องรอยเบรกมีคราบล้อยางรถ เป็นทางยาวกว่า 10 เมตร

สอบถามคนขับรถกระบะ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างขับรถมาตามถนนสายเอเซีย เลนซ้าย เพื่อกลับบ้านพักใน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มองเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งอยู่ข้างหน้า ในระยะกระชั้นชิดเนื่องจากไม่มีไฟท้าย พยายามเบรกแต่ไม่ทันจึงชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร่องรอยเฉี่ยวชนบนถนน ที่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญตัวคนขับรถกระบะไปทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จ.ปทุมธานี พร้อมประสานติดตามหาญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.