เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รอง สว. (สอบสวน) สภ.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะ พุ่งชนท้ายรถสองแถวรับจ้างประจำทาง มีผู้โดยสารบาดเจ็บทราบชื่อ นางซิน มา วิน อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน มีบาดแผลบริเวณขาขวาหักผิดรูป เจ้าหน้าที่นำส่งต่อ รพ.บางบ่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 150 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ รวมทั้งขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นมีภาพจากล้องวงจรปิดสามารถจับภาพช่วงเกิดเหตุไว้ได้ โดยฝ่าย นายเอ อ้างว่าพยายามเบรกรถแล้วแต่ฝนตกถนนลื่น ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เป็นการขับชนด้วยความแรงโดยไม่มีการเบรกแต่อย่างใด นอกจากนี้ ช่วงเกิดเหตุ นายเอ ยังไม่ยอมลงมาดูผู้บาดเจ็บ มีเพียงภรรยาที่ลงมาดูเท่านั้น ส่วนตัวเองยังคงนั่งมึนเมาอยู่ในรถทั้งยังพูดจาท้าทายว่า “…ก็แค่สาวพม่า…” ทำให้ชาวบ้านทนไม่ไหว หวิดจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ ทางตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ รีบพาตัวไปสอบปากคำยังสภ.บางบ่อ ตามขั้นตอนกฎหมาย.