มีดราม่าจนได้สำหรับพิธีกรดัง ดีเจอั๋น ภูวนาท กับภรรยา จ๋า อลิสา ที่ล่าสุดควงแขนกันไปเที่ยวนิวยอร์ก และได้โพสต์รูปคู่ ให้ชมบรรยากาศเมืองที่สวยงามกัน แต่ในภาพดันมีผู้หญิงคนนึงเดินผ่านด้านหลัง แต่หน้ามองกล้องของเจ้าตัวทุกภาพ ทำให้ดีเจอั๋นโพสต์ลงโซเชียลวต่อว่าแบบแรงๆ ว่า “อิยัยผู้หญิงคนนี้ คุณพรี่แกจะมามองกล้องขโมยซีนพวกช้านทุกรูปไปแบบนี้ไม่ได้นะ ดูสิไม่มีใครเห็นพี่อั๋นกับพี่จ๋าในรูปเลย เวร อะ นี่คือหน้าห้าง Saks Fifth บนถนน 5thAvenue ที่นิวยอร์ก หนึ่งในถนนที่แพงที่สุดของโลกมนุษย์ด้วยทำเลที่ตั้ง และเป็นที่ที่ร้านแบรนด์เนมชื่อดังต้องมาเปิดร้านเบียดกันให้ได้ ตอนนี้บรรยากาศคริสต์มาสเริ่มมาแล้วครับ อากาศประมาณ 8c ดีมากๆ สวยไปหมดเลย พี่อั๋นพี่จ๋าแอบตื่นเต้นเพราะไม่ได้มานานเกือบ 10ปีแล้ว รู้สึกเป็นนักท่องเที่ยวมากๆ เอาบรรยากาศและความสุขมาฝากจากอีกมุมหนึ่งของโลกครับ #newyork #manhattan #timessquare #อั๋นภูวนาท #อั๋นจ๋าพอลพีท #ไม่ไหวจะเที่ยว #เราเป็นคนเรียบๆ #photobomb”

หลังจากดีเจอั๋นลงโพสต์นี้ไป หลายคนก็มาหัวเราะและมองว่าหนุ่มอั๋นล้อเล่น ขณะที่หลายคนดราม่าใส่อั๋นทันทีว่าไม่ให้เกียรติคนอื่น นิสัยแย่ ไม่ควรเป็นคนดัง อยากให้ขอโทษเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวนี้ดูเหมือนจะเข้าหูหนุ่มอั๋น เจ้าตัวเลยออกมาโพสต์รูปขอโทษแล้ว พร้อมข้อความเล่าว่า “ด้วยเจตนาแห่งอารมณ์ขันที่มีคนรู้สึกว่ามันไม่ตลก ซึ่งผมเข้าใจจริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของอารมณ์ขันที่ดูไม่เคารพผู้อื่นจริงๆ เลยตั้งใจอยากมาแสดงความขอโทษตรงนี้สำหรับโพสต์ดังกล่าว ขอบคุณสำหรับคนที่เตือนด้วยเจตนาที่ดีมาในหลากหลายช่องทาง ขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจในเจตนา และความไม่เจตนาของพี่ การใช้ Social Media เป็นเรื่องละเอียดอ่อน และพี่อั๋นคิดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่โลกและเราต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน ผิดเป็นครู… เรียนรู้เป็นนักเรียนไปด้วยกัน ขอโทษด้วยความตั้งใจไม่อยากปล่อยผ่านครับ”

งานนี้แฟนๆ ก็มาเมนต์มากมาย อาทิ จริงๆ ค่ะ ตอนเห็นครั้งแรก คือไม่รู้สึกดีด้วยจริงๆ ค่ะกับการเขียนแบบนั้น ณ ตอนนั้น, ว่าแล้วต้องมีดราม่า ตอนอ่านก็คิดอยู่กับคำว่า “อิยัยผู้หญิงคนนั้น” มันดูแรงไปนิดค่ะ ถ้าเปลี่ยนมาเป็น เจ๊คนนี้หรือเจ๊คนนั้นจะดูตลกกว่า, ตอนอ่านครั้งแรก ยอมรับว่าเอ๊ะเหมือนกัน แต่ไม่กล้าเมนต์บอกค่ะ กลัวโดนหาว่าเราซีเรียสเกินไป แต่ดีใจที่พี่อั๋นมาเทคแอ๊คชั่นนี้ค่ะ, พี่อั๋นพร้อมรับฟังและปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ชื่นชมค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม unpuwanart