จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนพูดถึงเสมอในหน้าข่าวสำหรับคู่ของนักแสดงสาวคนเก่ง ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่ล่าสุดจนถึงวันนี้กว่า 11 ปีแล้วกับการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและมีพยานรักเป็นหนุ่มน้อย น้องข้าวหอม ซึ่งเป็นเสมือนโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ งานนี้เมื่อมีโอกาสมาฉลองรักครบ 11 ปีทั้งที สาวตั๊กเลยอัดคลิปพูดความในใจกับเจ้าสัวบุญชัยซะเลย

โดย ตั๊ก เล่าว่า “ไม่คิดว่าเราจะอยู่กันได้ถึง 11 ปี เป็นเลขมหัศจรรย์มาก เพราะมันก็มีอุปสรรคเยอะเหมือนกัน แต่เจ้าสัวบุญชัย ได้บอกว่าจริงๆ คิดตั้งแต่วันนั้น เพราะประกาศต่อสาธารณชนไปแล้ว คิดว่าอะไรที่ไปได้ดีไปด้วยกันและบุญนำทางให้เจอกันก็จะต้องไปได้ดี แต่สิ่งที่ต้องทำนั่นคือความที่อายุเราต่าง เป็นคนมีชื่อเสียงทั้งสองคนจะมาคบกันลับๆ ดูไม่ให้เกียรติกันและกัน เราพยายามไม่เปลี่ยนกันเยอะ รักในสิ่งที่เป็นตัวตนของแต่ละคน อันไหนที่เราบอกกันได้เราสอนกันได้ เป็นกัลยาณมิตรเป็นไปในทางที่ดี”

เจ้าสัวบุญชัย เผยว่า “บอกว่าเป็นวันที่เราตัดสินใจหมั้นกัน เชิญแขกและสื่อมวลชนมา 400 กว่าคน ขอบคุณ ตั๊ก ที่เป็นภรรยาที่แสนดีมาตลอด” จากนั้นทั้งสองคนก็จุ๊บปากกัน พร้อมเรียกน้องข้าวหอมมาถ่ายรูปด้วยกัน ทำเอาหลายคนพากันอวยพรให้รักกันนานๆมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bong_kod_tak