เมื่อวันที่ 21 พ.ย. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 สั่งการให้ พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง นำกำลังฝ่ายสืบสวน ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ดอนเมือง สนธิกำลังกับฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 รวม 50 นาย พร้อมหมายค้นศาลแขวงดอนเมือง เข้าตรวจค้นภายในสนามฟุตซอลเกียรติดอนเมือง ตั้งอยู่เลขที่ 81 ซอยสรงประภา 1 ถนนสรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง กทม. หลังต้องสงสัยว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน

โดยระหว่างเข้าตรวจค้นนั้น พบว่าทางเข้าถูกปิดล้อมโดยรอบ ในพื้นที่มีป้ายประกาศยกเลิกกิจการสนามฟุตซอลเกียรติอำนวย ป้ายห้ามบุกรุก และป้ายยกเลิกกิจการอพาร์ตเมนต์ให้เช่า โดยเจ้าหน้าที่ต้องฝ่าประตูทางเข้าถึง 5 ชั้น อย่างทุลักทุเล จากการตรวจสอบพบผู้ต้องสงสัยเป็นนักพนัน รวม 44 คน แบ่งเป็นชาย 19 หญิง 25 ราย ยืนอยู่ตามบันไดและระเบียง หลังคา กระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ จากการสอบถามทราบว่าไม่ได้มีที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวจึงเชื่อว่าเป็นนักพนัน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.

โจ๋งครึ่มเกิน! จู่โจมจับบ่อนพนัน ‘นวยดอนเมือง’ เปิดเล่นกลางสนามฟุตซอล

จากนั้นได้เข้าตรวจค้นด้านในพบเป็นอาคาร 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหลังมีประตูไม้อัดสีดำบานใหญ่ปิดบังภายในห้องอยู่ เมื่อเปิดเข้าไปพบเป็นห้องโถงดัดแปลงเป็นบ่อนการพนัน มีโต๊ะบัคคารา อุปกรณ์เล่นการพนันจำนวนมาก อยู่ในสภาพสิ่งของต่าง ๆ วางเกลื่อน กระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.อดิเรก กล่าวว่า สำหรับการตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นที่ดินในเครือญาติของนายอำนวย รวม 13 แปลง เจ้าหน้าที่จึงทำการขอศาลแขวงดอนเมืองออกหมายค้นทั้งสิ้น 13 แปลง เพื่อทำการตรวจค้น แต่การเข้าตรวจค้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากต้องฝ่าประตูกั้นหลายชั้น และมีความซับซ้อน ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมอาคารไว้รอบด้าน เพื่อให้ผู้เล่นไม่สามารถหลบหนีออกไปได้ โดยผู้เล่นต่างยืนกระจัดกระจายอยู่ในพื้นที่ เมื่อทำการตรวจสอบแล้วพบว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับที่นี่จึงคาดว่าเป็นผู้ที่เข้ามาลักลอบเล่นการพนัน ทั้งนี้จะควบคุมตัวไปสอบสวน และนำตัวทั้งหมดส่งให้พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหา ลักลอบเล่นการพนันต่อไป ในส่วนของนายอำนวย เจ้าหน้าที่ได้พบขณะเข้าตรวจค้น แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนดังกล่าว