กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของสาวสวย กิ๊ก รุ่งนภา หมอลำสาวชื่อดัง ที่ทนเก็บความอัดอั้นเอาไว้ไม่ไหว ออกมาโพสต์ข่าวความระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊ก หลังสามีดีกรีพ่อค้าแข้งระดับไทยลีก แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวรุ่นน้อง ก่อนทิ้งครอบครัวไปปลูกต้นรักกับหญิงใหม่ ปล่อยให้ตัวเองต้องนอนจมน้ำตากับลูกชาย งานนี้หลังจากมีข่าวออกไป หลายคนก็พากันพุ่งเป้าไปถล่มและต่อว่าฝ่ายชายอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลูกทุ่งสาวร่ำไห้ระบายความอัดอั้น สามีแข้งไทยลีกทิ้งลูกแถมแอบซุกกิ๊ก

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ติดต่อไปยังกิ๊กและได้รับการเปิดเผยว่า “สำหรับเรื่องที่ออกมาไลฟ์สดระบายความในใจไป ตอนนี้สภาพจิตใจกิ๊กก็โอเคขึ้นแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจหรือพูดคุยกับที่ไหน บอกตรงๆ ว่า เราอยู่กับลูกมาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง และน้องเองก็โอเคขึ้นนะ เขาอายุ 2 ขวบนิดๆ แต่รู้เรื่องมากๆ น้องเขาก็รู้ว่าพ่อเขาเปลี่ยนไป แต่ก่อนจะถามหาพ่อตลอด พ่อไปไหนครับ คิดถึงพ่อ อยากกอดพ่อ แต่ตอนนี้ไม่ได้ถามถึงขนาดนั้นแล้ว ถามว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องราวกิ๊กรู้ได้ยังไงเขามีแฟนใหม่ คือพูดตรงๆ ว่ากิ๊กกับเขาเราแต่งงานกันมา ความสัมพันธ์เราเป็นไปในลักษณะของการห่างกันตั้งแต่แรกๆ เลย เป็นเหมือนการที่เราแทบไม่ได้เจอกันเลย เพราะด้วยอาชีพเขาเป็นนักกีฬา ต้องมีกฎในการเก็บตัวอะไรต่างๆ เราเป็นนักร้องด้วย ก็แทบจะไม่ได้นอน คือเวลาไม่ค่อยตรงกัน แต่เราก็พยายามปรับและเข้ากันตั้งแต่แรก ก็มีไปมาหากันบ้างตามปกติ แต่ไม่ได้บ่อย มีโทรฯ หากัน วิดีโอคอลกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาจะโทรฯ หาคุณยาย เพื่อคุยกับลูกด้วย”

“จะว่าไป กิ๊กให้พื้นที่เขามาตลอด เราไม่ก้าวก่ายการทำงานของเขาเลย ไปเก็บตัวทำอะไรได้ตามปกติ คือมันอยู่ในข้อตกลงของเรา ทุกอย่างไปได้ด้วยดี เราแต่งงานกันมา 5 ปีกับ 2 เดือนค่ะ แต่ที่เขามาเปลี่ยนไป ก็เริ่มจากปีนี้ คือเขามีอาการเปลี่ยนไป เขาเป็นตั้งแต่ปีที่แล้ว เราไม่ได้คิดอะไรมากมายนะตอนแรก แต่ตอนที่จับได้เพราะเขาหายไป เราโกรธกันก่อน เรามีปัญหาอยากปรึกษาเขา แต่เราก็งงที่เราโทรฯ ไป เขาก็นอนไม่ตื่นสักที ปกติเวลาสามีภรรยาโทรฯ หากันก็โทรฯ ตลอด แต่ก็ต้องมีบ้างที่รับสาย เราก็สงสัยทำไมเราตื่นสายไม่เท่าเขา ทั้งๆ ที่เราทำงานนักร้องนะ เราก็เลยเป็นฟีลงอนมากกว่า แล้วก็จะไม่คุยด้วยแล้วนะ จากนั้นก็เราก็ไม่คุยด้วย แต่เขาก็ไม่คุย ไม่ตอบ เป็นแบบเดิมมาพักหนึ่ง ทีนี้ 5 วันแล้ว มันแปลกไป เพราะมีคนที่เก็บค่างวดรถ โทรฯ หาว่าจ่ายหรือยัง แต่รถคันนี้พี่เขาเป็นคนรับผิดชอบ เราแยกกัน ซึ่งถามไปถามมา ไม่มีสลิป และเขาก็หายไปเลย น้องสนิทกันมาบอกว่า พี่เขามายืมเงินเขา จนกิ๊กทำงานเสร็จ คุณยายถึงเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น”

กิ๊ก รุ่งนภา เล่าต่อไปว่า “จากนั้นกิ๊กก็ตามเขาไปเลยที่ จ.เชียงใหม่ ไปหาเขาที่คอนโดฯ ซึ่งเป็นคอนโดฯ ที่เรามาดูด้วยกัน แต่ไม่เจอรถ ไม่เจออะไรเลย ไม่เจอคน แล้วก็ติดต่อเขาไม่ได้ จากนั้นตามไปตามมาจนเจอ แล้วเราก็เปิดปมถามเขาว่า มีผู้หญิงใช่ไหม จากนั้นเขาก็สารภาพว่ามีผู้หญิง มีหลักฐานทั้งหมดนะคะที่พูดไป ซึ่งผู้หญิงอยู่ในแวดวงของการสังสรรค์ โดยตอนนั้นฝ่ายสามีกิ๊ก เขาก็ไม่ขอโทษ เพราะอะไรไม่รู้ แต่เราจับได้ เขาก็เอาแชตให้ดูด้วย ล่าสุดกิ๊กกับพี่เขาหย่าขาดกันแล้วนะคะ หย่ากันเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนแรกกิ๊กบอกว่าวันที่ 8 ธันวาคม แต่เขาบอกนานไป จะไปวันที่ 2 ธันวาคม ก็ติดวันหยุด สุดท้ายเลยเป็นวันที่ 4 ธันวาคมค่ะ ไม่มีอะไรต่อกันแล้วค่ะ”

“พอหย่ากันแล้ว ตอนกิ๊กเดินออกมา เราก็เรียกเขานะ ว่าพ่อเหมือนเดิม คือบอกว่าอะไรมันพังไปแล้วก็พัง แต่ความเป็นพ่อของลูกมันไม่ได้พังไปด้วย สามารถมาหาลูกได้ โทรฯ มาคุยได้นะ กิ๊กไม่กีดกัน เขาก็มีท่าทีอ่อนลง แต่ที่กิ๊กงงคือเราก็บอกเขาว่า สิ่งที่เขาทำน่ะมันต้องรับผลนะ พี่ทำอะไรไว้ก็ต้องรับผล กิ๊กเองก็งงที่เขารู้อยู่แล้วนะว่าต้องลงเหว แต่ทำไมเขายังจะลง เพราะมันกระทบงานของเขาจริงๆ ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กิ๊ก รุ่งนภา