กรณีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิง ในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม 9UP ARENA SPORT COMPLEX ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เขตพื้นที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช็อกคนร้ายกราดยิงในสนามบอลหญ้าเทียม 200 กว่าชีวิตหนีตายอลหม่าน

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ 10 ธ.ค. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย พร้อมได้รับรายงานจาก สภ.คูคต ว่า เหตุดังกล่าวเป็นเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ได้เป็นเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งกราดยิงตามที่ปรากฏตามข่าวแต่อย่างใด ซึ่งเกิดเหตุขึ้นในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลของชาวกัมพูชา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาดกระสุนปืน .380 จำนวน 5 ปลอก และเศษตะกั่วหัวกระสุนปืน 1 ชิ้น ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณจุดม้านั่งเก้าอี้พักคอยข้างสนามฟุตบอลดังกล่าว

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุแจ้งว่า ขณะที่นักฟุตบอลและกองเชียร์กำลังเชียร์การเตะบอลอยู่ข้างสนามได้มีคนร้าย ไม่ทราบจำนวนเข้ามาภายในสนามฟุตบอลที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า และยิงใส่กลุ่มคนที่มาร่วมเชียร์ฟุตบอล เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินของสนามฟุตบอลเสียหายเป็น หลังคาเหล็ก และโครงพื้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.