หลังจาก เจ้าของสถานบันเทิง “สุขสันต์” จ.ขอนแก่น ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้ข่าวที่ว่าปล่อยให้สาววัย 17 ปี เข้าไปเที่ยวในผับ ก่อนจะถูก “สมรักษ์ คำสิงห์” พาเข้าโรงแรม พร้อมกับปล่อยภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานยืนยันว่าร้านทำตามกฎทุกอย่างแล้ว มีการตรวจบัตรด้วย แต่ถูกเด็กสาวปลอมบัตรประชาชนตบตาการ์ดของร้าน

ล่าสุด พ่อเลี้ยงของสาววัย 17 ได้เปิดเผยว่า ครอบครัวไม่รู้เลยว่าวันดังกล่าวน้องจะไปเที่ยวต่อ เนื่องจากวันนั้นเป็นวันสอบ GAT-PAT แต่เพื่อนชวนไปเที่ยวจึงตัดสินใจไป ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว นายสมรักษ์ ได้ติดต่อลูกสาวมาและบอกว่า “ไปแจ้งความทำไม ยังไม่ได้ทำเลย” ส่วนน้องอายุ 17 ปีก็ยืนยัน “พี่ลวนลามหนู”

‘เจ้าของผับสุขสันต์’ งัดหลักฐานเด็ดโต้ปล่อยสาว 17 เข้าร้าน ถูกปลอมบัตรให้การ์ดตรวจทางมือถือ

คืนนั้นลูกสาวไม่มีการถ่ายคลิปแบล็กเมล์ หรือส่งคลิปไปเรียกรับเงินแลกกับการไม่แจ้งความแน่นอน รวมทั้งลูกสาวไม่ได้รับงานเอนเตอร์เทน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนอื่นเรื่องถูกกระทำอนาจารเลย เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวเดินทางไปที่สถานบันเทิงกับเพื่อนทั้งหมด 4 คน โดย 3 คนในกลุ่ม นำรูปบัตรประชาชนในโทรศัพท์ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ส่วนของน้องอีกคนได้นำบัตรประชาชนของตัวเองยื่นให้เจ้าหน้าที่ดู ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้าไปเที่ยวในร้านได้ ซึ่งลูกสาวบอกว่าไม่ใช่แค่น้องคนเดียวที่อายุต่ำกว่า 18 ปี แต่เพื่อนๆ อีก 3 คน ก็อายุรุ่นเดียวกันไม่มีใครอายุถึง 18 ปีเลย.