กรณี สาวพีอาร์ ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเข้าร้องเพจ “สายไหมต้องรอด” เรื่องที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี 7 นาย อุ้มรีดเงิน 3 แสนบาท แลกกับการเคลียร์คดีครอบครองยาเค ทั้งยังพาไปโรงแรมเพื่อข่มขืนก่อนปล่อยตัวไป ตามที่เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

สั่งเด้ง-ตั้งกก.สอบ 7 ตร.สืบจว.ปทุมธานี ปมข่มขืน-รีดเงินสาว PR แลกเคลียร์คดียาเค

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 66 ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬากรณ์ จ.ปทุมธานี นายศักรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาว จ.ปทุมธานี พร้อมทนายความ เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี หลังถูกหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 945/2566 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2566 ในข้อกล่าวหากระทำความผิด ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดหรือประโยชน์ฐาน สนับสนุนให้เจ้าพนักงาน เรียก รับ หรือ ยอมจะรับทรัพย์สินอื่นใด สำหรับตนเองหรือผู้อื่นโดยมิชอบ, สนับสนุนให้เจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต, ร่วมกันกรรโชกทรัพย์, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นฯ, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือจำยอมต่อสิ่งใดฯ

ทนายความ นายศักรินทร์ เปิดเผยว่า วันนี้นายศักรินทร์ ติดต่อไปหาให้พามามอบตัวกับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังรู้ว่าถูกออกหมายจับ ส่วนทางด้านคดีผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธในบางข้อหา และเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานีทั้ง 7 นาย ได้เดินทางมาให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ประพันธ์ กันครบทุกนายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำตัวนายศักรินทร์ ไปตรวจค้นเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และไปชี้ตู้เอทีเอ็มจุดกดเงินที่หน้าปากซอยรังสิต-นครนายก ซอย 8 และตู้เอทีเอ็มย่านลาดหลุมแก้ว และโรงแรมย่านหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี

พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า คดีที่ 7 นายตำรวจไปอุ้มรีดเงินผู้เสียหาย และนำผู้เสียหายไปกระทำชำเราภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตามที่มีข่าวนั้น ขณะนี้ได้ทำหนังสือสั่งการให้ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย ร.ต.ต. 1 นาย ด.ต. 3 นาย จ.ส.ต. 1 นาย และ ส.ต.อ. 2 นาย ตำรวจในสังกัด กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ทั้ง 7 นาย ไปช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 ในวันนี้