จากกรณีเพจอีกี้ขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  เมื่อคืนวันที่ 12 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา นักร้องไม่ดัง กับเพื่อน รุมหยุมหัว & เตะ คนท้อง ตรวจพบว่า เคยอยู่ค่ายเพลงดัง  ณ ร้านอาหารกึ่งผับ แห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่านักร้องไม่ดัง อักษรย่อ น.  และเพื่อนสาวท่านหนึ่ง ได้เดินตรงเข้าไปหยุมหัว และตบคนท้องคนหนึ่ง  ซึ่งแม้เค้าล้มลงไปแล้ว ก็ยังคงตามไปเตะซ้ำ สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจาก การมีปากเสียงกัน ในห้องน้ำ แต่ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เป็นการหยุมหัวผิดคน โดยฝั่งนักร้องไม่ดังคิดว่า น้องตนไปด่า จึงตรงเข้ามาหยุมหัว หลังออกจาก ห้องน้ำ โดยไม่ถามสุขภาพสักคำ [อีกี้ รายงาน] วันนี้ทางคนท้อง ที่ได้รับบาดเจ็บ และญาติจะเข้าไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกาย และครรภ์

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ บ้านสามกอง ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ได้พบกับเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามข้อมูลที่มาที่ไป กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในคลิป เจ้าของร้านได้เล่าว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เป็นแขกที่เข้ามาเที่ยวในร้านดังกล่าว ซึ่งฝ่ายนักร้องสาว มากับเพื่อน 5 คน ส่วนฝ่ายมิ้น มากันประมาณ 10 คน จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เข้าห้องน้ำภายในร้านดังกล่าว ฝ่ายมิ้นได้พูดเปรยๆ ขึ้นมาว่าคืนนี้กูมีเงินกูจะตบใครดี แต่ไม่ได้เกิดเหตุทะเลาะอะไรขึ้น

ต่อมา หลังจากร้านได้ปิด คู่กรณีทั้ง 2 ได้มานั่งที่ โต๊ะหน้าร้าน จากนั้นฝ่ายนักร้องสาว ก็ได้มาถามฝ่ายมิ้น ว่า ที่พูดในห้องน้ำ จะตบใครหรือ จากนั้นฝ่ายแป้ง กรูเข้ามาและได้ทะเลาะวิวาทตบตีกันกับฝ่ายมิ้นบริเวนหน้าร้าน และมีกลุ่มผู้ชายได้เข้าไปห้ามปรามพร้อมด้วยพนักงานในร้านก็ได้เข้าไปห้ามและได้แยกออกมา

ส่วนฝ่ายมิ้นได้เข้าไปแจ้งความที่สภ.เมืองภูเก็ต แต่ผลสรุป ในครั้งแรก ได้มีการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายทำขวัญ ไปจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่หลังจากตกลงกันได้ก็เคลียร์ เงินในจำนวน 15,000 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททั้ง 2 ฝั่งคนละ 500 บาท.