เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนแบริเออร์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ทางคู่ขนานขาเข้า หมู่ 15 ต.บางแก้ว อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เกาะกลางถนน พบ น.ส.สุรีย์รัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ยืนพิงอยู่ตรงแบริเออร์เกาะกลางถนน อยู่ในอาการตื่นตกใจ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 1 ฒฐ 5040 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้ารถพาดอยู่บนแบริเออร์ สภาพพังยับทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถพบนายกิตติ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี นอนหงายขาติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง นำออกมาปฐมพยาบาล พบได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ บาดแผลเปิด และตามใบหน้า คิ้วทั้ง 2 ข้างแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเบรกเป็นทางยาวมาก่อนและชนเข้ากับแบริเออร์ และเสียหลักพุ่งชนขอบทางแยกที่จะออกทางคู่ขนาน พุ่งชนไฟบอกทาง ก่อนจะพลิกคว่ำขึ้นไปอยู่ในร่องเกาะกลางถนน

จาการสอบถาม นางสาวพาณิภัค พุทธานุ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.บางแล้ว บอกว่า ตอนมาถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บนอนหงายอยู่ภายในรถ ศีรษะพาดอยู่กับพื้น ส่วนผู้หญิงออกมาจากรถได้ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำออกมาปฐมพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลพริ้นซ์สุวรรณภูมิ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า น่าจะขับมาด้วยความเร็ว พอถึงทางออกรถจึงเสียหลักเอาไม่อยู่ ชนเข้ากับแบริเออร์พลิกคว่ำ อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายว่าเมาขับหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.