สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกที่ครองความเป็นที่ 1 ในใจของลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ธนาคารกสิกรไทย จัดมหาปรากฎการณ์ฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024” เนรมิตเวทีเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก ยองแจ GOT7 เปิดโชว์สุดพิเศษเป็นที่แรก พร้อมจัดเต็มมหกรรมความบันเทิงจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ร่วมมอบความสุข ความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างประทับใจตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม ศกนี้ ณ พาร์ค พารากอน ภายใต้มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มแข็ง และในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ขยายเวลาเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 09.30-24.00 น.

มหาปรากฎการณ์เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ สยามพารากอนได้จัดเต็มมหกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เปิดเวทีด้วยคอนเสิร์ทจากวง สวีซดรีม และ สแลปคิส จากนั้นไฮไลท์โชว์สุดพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นทั่วย่านสยาม จาก ยองแจ GOT7 ในชื่อชุด “สยามพารากอน พรีเซ้นต์ เดอะเฟิร์สสเตจอินไทยแลนด์ ดูอิทวิธ ยองแจ” ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจากไอซ์ พาริส และ ศิลปินวง ทิลลี่เบิร์ดส

สำหรับยองแจ GOT 7 หรือ ชเว ยองแจ ซึ่งเป็นศิลปินไฮไลท์ฝั่งอินเตอร์เนชั่นแนลอาร์ทติสในปีนี้ บินตรงมาร่วมงานฉลองเทศกาลแห่งความสุขในประเทศไทย โดยหลังจากแลนด์ดิ้งถึงไทยอย่างเป็นทางการ ยองแจ ได้เดินทางตรงมาขึ้นเวทีพบปะแฟนๆ ในงานที่จัดขึ้นที่สยามพารากอน เพื่อมอบความสุข และรอยยิ้ม เป็นของขวัญให้กับเหล่าอากาเซ่ และลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างใกล้ชิด

งาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024” ยังจัดอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสุขให้ทุกคน ด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบจัดเต็ม โดยวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เริ่มการแสดงเริ่มเวลา 17.00 น. ด้วยศิลปินรุ่นใหม่แห่งวงการเพลงไทย Have A Nice Day ต่อด้วย การแสดงจาก วง ATLAS , โชว์พิเศษจาก ALLY ต่อด้วยคอนเสิร์ทจาก ปาล์มมี่ และ สนุกเต็มที่กับ Three Man Down

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ฉลองแบบข้ามปี กับมหกรรมความสนุก เริ่มเวทีเวลา 17.00 น. ด้วยศิลปิน 4EVE ตามด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี นนท์ ธนนท์ และ สาวเท่เสียงละมุน Sarah Salola หลังจากนั้น พบกับสองหนุ่มคู่จิ้นแห่งปีที่ร้อนแรงที่สุด เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่พา นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ มาขึ้นเวทีพร้อมกัน จากนั้นพบกับคอนเสิร์ทจากวง MEAN และ DJ. KETCHUPBOYZ ต่อด้วยการแสดงสุดมันส์จากกลุ่มศิลปิน BUS Because of you I shine ซึ่งเป็นศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงสุดฮอตที่สร้างความฮือฮามากที่สุดและมีกระแสอย่างต่อเนื่อง จากรายการ 789 SURVIVAL ด้วยความนิยมจากเหล่าแฟนคลับที่มีอย่างท่วมท้น งานเคานต์ดาวน์ปีนี้ สยามพารากอน จึงนำกลุ่ม ศิลปิน BUS Because of you I shine มาแสดงในช่วงเวลาสำคัญ นับถอยหลังก้าวสู่ปี 2567 ไปพร้อมๆ กัน และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขรับปีใหม่ ต่อเนื่องจากการแสดงของ URBOYTJ

นางธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “สยามพารากอนเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก และเป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด โดยในแต่ละวันมีผู้คนมาเยือนจำนวน 120,000 – 150,000 คนหรือกว่า 50 ล้านคนต่อปี เพื่อขอบคุณลูกค้าของสยามพารากอนและตอกย้ำการเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น การจัดงาน “สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เคานต์ดาวน์ เซเลเบรชั่น 2024” เป็นอีกหนึ่งในอีเว้นท์สำคัญที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปี และเป็นการสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่จะเผยแพร่ยังคนทั่วโลก ตอกย้ำให้กรุงเทพมหานครและประเทศไทยเป็น Global Countdown Destination แลนด์มาร์กของการฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ได้อย่างเต็มภาคภูมิ เทียบเท่ามหานครอื่นทั่วโลก

สำหรับปี 2566 ที่ผ่านมา นับเป็นปีแห่งความสำเร็จของสยามพารากอน แลนด์มาร์คระดับโลกใจกลางมหานคร โดยสยามพารากอนยังคงนำเสนประสบการณ์ระดับโลกเหนือความคาดหมายและสร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ที่สุดและเป็นก้าวสำคัญของสยามพารากอน ทรานสฟอร์มสู่การเป็น The World of Tomorrow เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ อาทิ การเปิด “สยามพารากอน เน็กซ์ เทค เอกซ์ เอสซีบี เอกซ์” เทคคอมมูนิตี้เพื่อการเรียนรู้แห่งโลกอนาคต ชั้น 4 สยามพารากอน ด้วยงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพให้ผู้สนใจโลกดิจิทัลทุกกลุ่มวัยให้มีพื้นที่แลกเปลี่ยนความรู้พร้อมก้าวเข้าสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เป็นแนวทางของการพัฒนาสู่ความยั่งยืน และเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา สยามพารากอน ได้สร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำเป็น ลักซ์ชูรี่เดสติเนชั่นที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยร่วม Co-Create กับผู้ประกอบการกลุ่มลักซ์ซูรี่แบรนด์ สร้างนิยามใหม่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบที่สุดหนึ่งเดียว โดยได้ขยายพื้นที่สำหรับสินค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่แบรนด์เพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัวจากเดิมที่มีประมาณ 10,000 ตารางเมตร รวมเป็น 20,000 ตารางเมตร สร้างความตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์ประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า และในปี 2567 ที่จะถึงนี้ สยามพารากอน ยังเตรียมเซอร์ไพรส์สำคัญที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

สยามพารากอนจึงยังคงครองความเป็นสุดยอดแห่งลักซ์ชูรี่เดสติเนชั่นและเป็นที่หนึ่งในใจ หรือ Top of Mind ของลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทย ส่งเสริมให้เกิดการลงทุนและการพัฒนาในทุกมิติ สร้างจุดแข็งอันโดดเด่นและความเชื่อมั่น ดึงดูดให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น..