กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามกันอย่างรัวๆ สำหรับเรื่องราวของดาราดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่ออกมาไลฟ์สดแจงปมดราม่าแอบแซ่บกับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้แจงหมดแล้วด้วยประโยคแซ่บๆ มากมาย แต่พอเธอไลฟ์สดไป กระแสกลับตีกลับและวิจารณ์เธอสนั่นจนเป็นดราม่าบนโลกโซเชียลแบบไม่หยุดพัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์พยายามค้นหากันหนักมากว่า “พี่ปลื้ม” หนุ่มหล่อที่สาวเบียร์พูดถึงคือใคร หลังจากมีการโยงถึงสาว “แอนนี่” ที่ออกมาพูดผ่านรายการโหนกระแสไปแล้ว ซึ่งหลายคนอยากรู้หนักมากว่าหนุ่มปลื้มคือใคร ก่อนที่โลกออนไลน์อย่างติ๊กต็อกจะมีการติดแฮชแท็กและชี้เป้าว่าคนในข่าวที่ชื่อ “พี่ปลื้ม” ก็คือ “ปลื้ม มาสเตอร์เชฟ” หนุ่มหล่อมากฝีมือที่เคยปรากฏตัวผ่านหน้าจอมาแล้ว ในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการมาสเตอร์เชฟ ซึ่งเขาได้ลงสนามแข่งขันทำอาหาร จนสามารถผ่านด่านเข้าไปได้ไกลสุด 30 คนสุดท้ายเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์คนดัง ซึ่งหลายคนรู้จักและติดตามเขาอย่างดี

โดยหลังจากมีข่าวไป หลายคนก็พยายามเปิดวาร์ปหนุ่มปลื้มและอยากรู้ความจริงจากปากเขาอย่างมากมาย แต่เขาก็ยังคงเก็บตัวเงียบอยู่ ไม่ได้เคลื่อนไหวปมนี้มากนัก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TikTok : tamkhao3