เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ผู้ใช้ Tiktok ชื่อว่า @namotasapakavato1 ได้โพสต์เตือนภัย หลังใช้บริการแท็กซี่คันหนึ่งจาก BTS แยก คปอ. ไปยังเซียร์รังสิต กลับพบว่าภรรยาของคนขับได้นั่งมาด้วย แถมมิเตอร์ยังพุ่งเร็วยิ่งกว่าจรวด

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “ขึ้นจาก BTS แยก คปอ. รถแล่นได้ไม่ถึง โล มิเตอร์ปาไป 105 บาท แถมเอาเมียมานั่งขับด้วยชุดแท็กซี่ไม่ใส่ ใครจะขึ้นแท็กซี่ที่ สถานี BTS แยก คปอ. ระวังด้วยนะ #แถมนางวีนฉ่ำแบบน่ากลัวอ่า”

ซึ่งในคลิปจะสังเกตเห็นว่า มิเตอร์มีตัวเลขที่ขึ้นเร็วผิดปกติ ส่วนเบาะด้านข้างคนขับมีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งมาด้วย ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่าเป็นภรรยาของคนขับแท็กซี่ ซ้ำคนขับยังบ่นตลอดทาง

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเล่าถึงประสบการณ์ที่เคยเจอกันเป็นอย่างมาก มีทั้งผู้แนะนำว่า “ลงเลยค่ะเรียกคันใหม่ถ่ายทะเบียนรถกับชื่อคนขับไว้ด้วยเสียอารมณ์เจอแบบนี้” เจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับว่า “พอดีเรามีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ด้วยครับอีกอย่างระยะทางก็ไม่ได้ไกลมากเลยไม่อยากมีปัญหา”

อีกทั้งมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า “แล้วขึ้นทำไมแต่แรก ไม่มองก่อนเลยหรอ” ด้านเจ้าของโพสต์ได้ตอบกลับว่า “มองละจ้าตอนกดมิดเตอร์มันขึ้น 35บาท ก็ไม่เห็นความผิดปกติอะไรก็เลยคุยธุระกับเพื่อนในมือถือชะโงกหน้ามองอีกทีมิดเตอร์มันเด้งไปร้อยกว่า”