ยังคงเป็นที่จับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีสะเทือนขวัญ หลัง “ช่างกิต” หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุลั่นไกสังหาร และอุ้ม “ใหม่” หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี สามีของน้องพร หญิงสาวที่ผู้ก่อเหตุแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยภายหลังยังพบอีกด้วยว่า “น้องพร” ยังมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน จนทำเอาคดีดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์นั้น
-ม้วนเดียวจบ ‘น้องพร-ช่างกิต’ โศกนาฏกรรมรักสามเส้าอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. โลกออนไลน์ต่างพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ภายหลังจากที่ทนายความชื่อดังอย่าง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทนายคลายทุกข์ ระบุว่า เรื่องที่มีการสอบถามว่าจะมีอะไรที่จะสาวไปถึงน้องพรหรือไม่นั้น จากที่ทราบมาว่า ส่วนใหญ่ข้อมูลในโทรศัพท์ที่เธอมีการคุยกับช่างกิตนั้น มีแต่การสอบถาม ดูแลเรื่องความรัก เรื่องชู้สาวที่หญิงชายคุยกัน ไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องราวการวางแผนฆาตกรรม อีกทั้งยังมีการระบุว่าคีย์การ์ดหาย และคีย์การ์ดไปอยู่ที่ช่างกิต เธอไม่ได้ให้ไป เพราะฉะนั้นในส่วนนี้ไม่มีพยานหลักฐานถึงขนาดนั้น ก็ไม่สามารถออกหมายจับได้

ถึงแม้ในตอนนี้น้องพรจะสารภาพว่าตัวเองเป็นชู้กับช่างกิต แต่เป็นรื่องของการกระทำที่ผิดศีลธรรมและกฎหมาย เพราะเขามีใบทะเบียนสมรสกับใหม่ หนุ่มโรงงาน ก็ต้องฟ้องร้องกันเรื่องกฎหมายแพ่งต่อไป ตำรวจจึงยังแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าไม่ได้ สนับสนุนก็ไม่ได้ เพราะมันไม่ชัด

“แต่ได้ข่าวในทางลับมา ว่าตำรวจพยายามจะหาพยานหลักฐานอื่นมาประกอบ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าพยานหลักฐานมันไม่มี เราก็อย่าไปใส่ร้ายน้องพร แค่นี้เธอก็โดนด่าจะแย่แล้ว แต่ถึงแม้คนจะด่า เธอก็บอกว่าเธอไม่โกรธ ยอมรับเวรกรรม”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ทนายคลายทุกข์