เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 67 นายเลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด พร้อมด้วย นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะอนุกรรมาธิการติดตามและศึกษาคดีฉ้อโกง บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการฯ พร้อมด้วย กมธ.ปปง. ได้เข้าศึกษาดูงานยังเรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยมี นายณรงค์ จุ้ยเส่ย รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พ.ต.ท.วรชัย อารักษ์รัฐ ผอ.ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง โดยรายงานปัญหาอุปสรรคในการทำงานเรือนจำ และรับทราบข้อเสนอแนะ

จากนั้น นายเลิศศักดิ์ ประธาน กมธ.ปปง. นำคณะขอพบผู้ต้องหาบางคน ที่ออกมารับสารภาพว่า กรณีคดีหุ้น STARK มีการตกแต่งบัญชีจนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากการพูดคุยพบยังมีความแตกต่างกันในหลายประเด็นกับการแถลงข่าวของดีเอสไอก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ บางข้อมูลที่ได้ถือว่ามีประโยชน์ และจะนำมาพิจารณาในที่ประชุม กมธ.ปปง. เพื่อเชิญ DSI มาซักถามเพื่อความกระจ่างอีกครั้ง โดยจะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและผู้บงการอยู่เบื้องหลัง ได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

“เนื่องจากคดีนี้ถือเป็นการตกแต่งบัญชีและงบการเงิน ผ่องถ่ายเงิน เป็นคดีฉ้อโกงประชาชน ที่สังคมยังมีคำถามคาใจ เพราะตัวการใหญ่ยังลอยนวล ที่ได้สร้างผลกระทบต่อประชาชนผู้ลงทุนจำนวนหลายหมื่นคน ที่ยังเหลือติดค้างถือหุ้นอยู่กว่า 9,000 ราย ที่ทุกคนหมดตัวที่มีมูลค่าความเสียหายกว่าเก้าพันล้านบาท” นายเลิศศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย