เมื่อวันที่ 7 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.อ.พิษณุ เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน กรณีถูกรุ่นพี่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี รุมทำร้ายในการรับน้อง โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 66 หลังรุ่นที่ไม่พอใจกล่าวหาว่า ไม่เคารพรุ่นพี่ ถือว่าเป็นทหารแล้วกร่าง จึงพาตัวไปที่เซฟเฮาส์แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้าก่อนช่วยกันทำร้ายโดยใช้ไฟแช็กลนตามร่างกายและอวัยะเพศ จนบาดเจ็บสาหัส หลังจากรุ่นพี่ทำกันจนหน่ำใจแล้ว ก็ปล่อยตัวออกมา

ส.อ.พิษณุ ให้รายละเอียดว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ไปบอกกับรุ่นพี่ว่าจะขอออกจากกลุ่ม เนื่องจากไม่มีเวลาเรียน เพราะต้องคอยไปรับน้อง จากนั้นมีรุ่นพี่อีกคนมาถามว่า “มึงจะออกจากกลุ่มเหรอ มึงมานี่สิมึงจะออกใช่ไหม” จากนั้นพาตนไปด้านหลังอาคารเรียน แล้วตบหน้า 1 ครั้ง จนมีเพื่อนในกลุ่มบอกว่าตรงนี้มีกล้องวงจรปิด พวกเขาเลยพาไปที่ริมแม่น้ำ จากนั้นก็ให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด แล้วใช้สเปรย์สีฉีดผ่านไฟแช็กไปที่ตามลำตัวแล้วก็รุมกระทืบ โดยหาว่าตนเอาเรื่องไปบอกคนข้างนอก

ส.อ.พิษณุ กล่าวว่า กระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็พาขึ้นรถบอกว่าจะพาไปที่เซฟเฮาส์ เมื่อไปถึงก็ให้หวิดพื้นบอกว่า “มึงเป็นทหารใช่ไหม” แล้วก็ให้ถอดเสื้อผ้าออกอีกครั้งแล้วก็ใช้สเปรย์สีฉีดผ่านไฟแช็ก แล้วก็รุมกระทืบอยู่แบบนั้นอีกหลายครั้ง ก่อนจะถามว่า “มึงจะออกจากกลุ่มใช่ไหม” ซึ่งตอนนั้นตนกลัวมากจึงบอกไปว่าไม่ออกแล้ว อีกทั้งยังบอกตนอีกว่า รุ่นพี่มึงเป็นตำรวจเขายังไม่ออกเลย หลังจากทำร้ายตนจนหนำใจก็ให้ไปอาบน้ำแล้วพาไปส่ง พร้อมพูดข่มขู่ให้ให้เอาเรื่องไปบอกคนอื่น วันนั้นมีตนเพียงคนเดียวที่โดนพาไปรับน้อง ส่วนสาเหตุที่ตนเข้าไปเรียน ก็เพราะต้องการจะต่อยอดการศึกษานำไปใช้ประโยชน์ในอนาคต

ส.อ.พิษณุ เล่าอีกว่า จากนั้นในวันที่ 11 ก.ค. จึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี แต่ขณะนี้ผ่านมากว่า 6 เดือนแล้ว คดียังไม่คืบหน้า ยังไม่มีการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แม้แต่คนเดียว จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงนำเรื่องมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าให้ ทั้งนี้ยืนยันว่า รุ่นพี่ที่ก่อเหตุเป็นตำรวจจริง สังกัดกองบินตำรวจ เพราะตรวจสอบข้อมูลแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามความคืบหน้าในเรื่องของคดีกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี โดย พ.ต.ท.บำเพ็ญ ไวยรจนา หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ชี้แจงว่า จากเหตุการณ์น้องที่เป็นทหารถูกรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย รวม 19 คน รุมทำร้ายหลังมีการรับน้อง ความคืบหน้าคดีตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานและมีการออกหมายจับทั้งหมดแล้ว ซึ่งมี 4 คนในกลุ่ม ได้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ส่วนอีก 15 คน ในขณะนี้ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้วทุกคน ขั้นตอนหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะนัดหมายกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด พร้อมเอกสารพยานหลักฐานนำตัวส่งให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งถ้าหากคนไหนไม่มาตามนัดของทางพนักงานสอบสวน ก็จะพิจารณาออกหมายจับทันทีต่อไป