เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่หลายคนจับตามองหนักมาก สำหรับ “แน็ก ชาลี” ดาราดัง กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี “จี กา-มิน” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเที่ยวเมืองไทย และมีการถ่ายรูปหวานๆ กัน จนหลายคนเชียร์ให้เป็นแฟนกัน แถมทั้งสองคนยังลงรูปหวานๆ ให้กันตลอดอีก ทำเอาคนตื่นเต้นและลุ้นไปกับรักครั้งนี้ของหนุ่มแน็กหนักมาก

ซึ่งดูเหมือนหัวใจกำลังสดใสเป็นสีชมพู และทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ทว่า แน็ก ชาลี ได้ออกมาปล่อยโฮนั่งร้องไห้กลางไลฟ์ เป็นการระบายความอัดอั้นตันใจ โดยบอกว่าตนเองช่วยคนอื่น แต่กลับโดนด่าทุกวัน ทั้งๆ ที่ทำให้คนอื่นมีความสุข จนหลายคนเกิดความสงสัย และเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้เจอตัว แน็ก ชาลี ที่ได้ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง จึงได้เข้าไปสอบถาม และ แน็ก ชาลี ก็ได้เปิดใจว่า “ตอบตรงๆ เลย ก็คืออัดอั้นหลายๆ อย่าง แต่ก็มีความสุขที่มันปนเข้ามาด้วย ทุกอย่างเข้ามาคอยซัพพอร์ตกัน ในช่วงที่ผมเครียดที่สุด สุดท้ายผมก็จะเจอโอกาสและสิ่งที่มันดีมากๆ ที่เข้ามาในชีวิตเรา แต่ก่อนผมเป็นคนที่เครียดมากนะ ผมรู้สึกว่าการที่เราจะออกมาร้องไห้ ตัวผมจะไม่ทำ แต่มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่บางคนอาจจะไม่รู้ว่าผมต้องเจออะไรมาบ้าง แต่สุดท้ายผมมองว่าผมดีใจมากที่ทำให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ตัวผมก็มีความสุขมากที่สุดเหมือนกัน ถามว่าอะไรที่ทำให้ระเบิดออกมา มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่สามารถพูดออกมาข้างนอกได้ เพราะมันอาจจะมีผลกระทบหลายสิ่งได้ ผมเลยเลือกมองว่า อย่างน้อยให้ผมได้ระบายบางสิ่งบ้าง และจุดจบของผมก็คือผมเห็นพวกคุณมีความสุข เห็นคนที่อายุเยอะ มิตรภาพใหม่ที่เรามาเจอกัน ผมรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก ผมอายุ 31 ผมได้เพื่อนๆ แฟนๆ ที่อายุมากกว่า ผมมองว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายกับชีวิตเราเลย เราก็แคร์ความรู้สึกพวกเขา เห็นเขามีความสุข ผมมีความสุข จะทำทุกอย่างให้ดี”

แน็ก ชาลี เผยว่า “แน่นอนว่าผมต้องแบกรับอะไรหลายสิ่งที่หลายคนไม่รู้ แต่สุดท้ายจุดจบของมันคือผมมีความสุข ไม่เป็นไร ทุกคนมีความสุข แต่ผมก็มีความสุขมากๆ ไม่เกี่ยวกับงานเลย ช่วงนี้งานผมไม่เครียด ผมทำงานมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ผมว่ามันคงจะเป็นมีอะไรที่เหนื่อยมากขึ้น เพราะหลังเสร็จงาน ผมต้องทำการบ้านมากขึ้นหลายอย่าง แต่ไม่เป็นไร มันเป็นความสุขที่เราทำให้หลายคนประสบความสำเร็จ ทำให้หลายคนที่เหนื่อย ตอนนี้เขาสบายขึ้นในหลายคน ผมมีความสุขมาก ถ้าถามอะไรคือสิ่งที่กระทบใจ เรื่องหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้ ถึงเราจะดูมีความสุขมากมาย แต่เบื้องหลังมันอาจจะมีปนๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสุข จะมีความน้อยใจเข้ามาบ้าง จะมีความอะไรที่คอยมาซัพพอร์ตกัน วันไหนผมน้อยใจ ก็จะเจอมิตรภาพคนที่จริงใจกลับเข้ามาหาเรา แค่นั้นก็รู้สึกว่ามีความสุขที่เราเข้ามาอยู่จุดนี้

ผมขอไม่พูดการโยงไปที่ทีมเกาหลี ที่มากับ “กามิน” ขอไม่พูดว่าอะไรเป็นยังไงดีกว่า ให้เป็นรวมๆ ทุกคนก็มีโอกาสเห็นไปพร้อมผม ทุกคนเรียกมันว่าซีรีส์ ซึ่งจริงๆ ผมมองว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก หลายคนถ้าไม่ติดตามจะมองว่าไร้สาระ แต่ว่าจริงๆ ผมจะบอกว่าทุกอย่างมันเป็นการทำงานของหลายๆ คน อาจจะมีอะไรที่เราไม่รู้อีกมากมาย สุดท้ายเราก็ทำ ถ้าทำภาพรวมให้มีความสุข มันคือความสุขมากๆ ก้อนหนึ่งที่เราได้รับ และทุกคนได้รับ คนไทยน่ารักมากๆ หลายคน จะซีรีส์ของผมกับกามินจะมีภาคต่อไหม ผมบอกเลยว่าตัวผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่าในอนาคตอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง เป็นไงบ้าง แต่อย่างน้อยเราเจอมิตรภาพที่ดีมาก ไม่ใช่แค่เกาหลี ผมไปยุโรป อเมริกา ผมได้ไปเจอเพื่อนใหม่ ได้ช่วยเขา เรามีความสุขมากที่อยู่ตรงนี้”

แน็ก ชาลี เผยต่อว่า เราจีบกามินไหม? จีบ ที่เห็นผมเข้าไปอยู่จุดนั้น เราใช้ใจเราด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมจีบจริงๆ เรียกว่าศึกษาไหม ใช่ ศึกษาไปด้วยกันพร้อมคนไทยอีกหลายคน เรื่องภาษา โชคดีตอนนี้ผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เริ่มได้ภาษาเรื่อยๆ ตอนนี้ผมลุยจีบเต็มร้อยไปแล้วพี่ เต็มร้อยจนโดนคนด่าฉิบหายวายวอดเลย แล้วสุดท้ายเดี๋ยวมันเป็นไงก็เป็นงั้นอ่ะ คือมันมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้สึกว่าบางทีเราอาจจะต้องหยุดบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เราก็เดินทัพกันใหม่ พร้อมลูกทัพของชาลีนี่แหละ (เขารู้ไหมว่าเราจีบ?) โห ขนาดนี้พี่ ต้องรู้แหละ ดีใจมากๆ ครับ ทุกคนก็ได้เห็นอะไรไปพร้อมๆ ผม ถึงหลังกล้องก็ยอมรับว่าต้องมีคุยกันบ้างอยู่แล้ว ความน่ารักคือว่าผมและเขาและอีกหลายคนอยากออกมาให้ทุกคนเห็น มันเป็นความรู้สึก ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ นะ สิ่งหนึ่งที่ผมได้รับมาตลอดคือผมไม่รู้โชคดียังไง ผมเป็นคนที่เวลาจะมีความรักหรือเวลาทุ่มเทกับสิ่งใด ทุกคนเปิดใจกับผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก ก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ เลย ที่เปิดใจกับผม พี่ๆ นักข่าวทุกคนที่ยังนึกถึงกัน แล้วก็มันเป็นสิ่งที่ดีมาก ก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างมันดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวัง

“(เป็นความรักจริงๆ?) ของผมเนี่ยเป็นความรักจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้อะไรนะ สิ่งที่ผมเสียเวลาไม่ได้หลับตอนกลางคืนต้องมานั่งเขียนนั่งดูติดตามคนนี้เป็นเดือนๆ เพื่อเราจะเข้าไปช่วยผลักดันใครเท่าที่เราจะทำได้ แล้วเราก็ไปด้วยใจจริงๆ พวกเขาได้เงินมหาศาลกัน ตัวผมไม่ได้อะไร แต่เราก็เต็มใจที่จะเข้าไป เพราะมันคือความสุข สิ่งที่ผมได้มาเลยคือเพื่อนๆ ใหม่ที่ได้มารู้จักกัน แล้วทุกคนก็จริงใจกับผมมาก ใครจริงใจกับผม ใครจะไม่จริงใจกับผมก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเราเห็นคนกว้างๆ มีความสุขเราก็มีความสุข (กามินเขาก็บอกว่าเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเราแล้ว อนุมัติไหม?) ยินดีครับผม (หัวเราะ) ยินดีมากๆ กามิน ปอทเจส ได้เลยครับ น่ารักๆ ถ้าถามคนที่อยากแต่งงานด้วย ตอนนี้มีคนเดียวครับผม (ยิ้มเขิน) แล้วก็ให้มันเป็นตามยถากรรมที่มันจะเกิดขึ้น (ดูเหมือนคนคลั่งรัก?) คลั่งหนักมาก แต่เราต้องมีการปรับกันไปปรับกันมา เพราะว่ากลุ่มคนที่เข้ามา มีทั้งชอบและไม่ชอบ และไม่อยากเห็น และอยากเห็นเราเข้าไปในไลฟ์ เราก็ต้องปรับทุกอย่างให้มีสติกันไป ไม่ว่าจะเป็นที่ผมออกมาเตือนสติเพื่อนๆ หรือเพื่อนออกมาเตือนสติผม ก็คือทุกอย่างต้องอยู่ตามบนโลกแห่งความจริง อะไรจะเกิดขึ้น”..