เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายนิยม นพรัตน์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ 3 คน ถือป้ายข้อความ “Welcome Home ยินดีต้อนรับนายกขวัญใจมหาชนคนเสื้อแดงกลับบ้าน” พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนมาให้กำลังใจนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งมา 2-3 วันที่ผ่านมาตนเห็นมีบุคคลซึ่งอ้างว่าเป็นคนเสื้อแดง แต่จริงๆ แล้ว เป็นฝูงซอมบี้ส้มได้เข้ามาคลุ้มคลั่งตรงนี้ วันนี้จึงนำกำลังใจของคนเสื้อแดงแท้ๆ มาส่งมอบให้กับนายทักษิณ อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาครั้งนี้ไม่ได้นัดหมายอะไร จึงไม่ได้เชิญชวนใครมาร่วมด้วย อย่างไรก็ตาม วันนี้ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้พบนายทักษิณ เราต้องการให้ท่านพักผ่อน แต่ตั้งใจมาให้กำลังใจ ส่งกำลังใจ เชื่อว่าท่านก็ดูข่าวอยู่ อย่างที่ตนได้โพสต์เฟซบุ๊ก เสื้อแดงทั้งในประเทศและต่างประเทศฝากส่งกำลังใจให้นายทักษิณ

นายนิยม กล่าวว่า สำหรับกรณีมีการระบุว่านายทักษิณมีอิทธิพลทางการเมืองนั้นเป็นการตัดสินใจของนายทักษิณเองเราไม่ก้าวล่วง แต่ใจจริงของคนเสื้อแดงอยากให้ท่านกลับมาช่วยหรือเป็นที่ปรึกษาให้กับรัฐบาล ให้ความเห็นเกี่ยวกับการบริหารประเทศ เพราะนายทักษิณเป็นคนมีความรู้ความสามารถเห็นได้จากผลงานที่ผ่านมา

เมื่อถามว่า มีการมองว่านายทักษิณกลับมาทำให้ไทยมีนายกฯ 2 คน นายนิยม กล่าวว่า คงไม่ใช่เป็นนายกฯ 2 คนแต่เป็นการใส่ความของพรรคการเมืองตรงกันข้าม ซึ่งต้องบอกว่าเป็นกระแสไอโอของพรรคส้ม และอยากย้อนถามพรรคก้าวไกล ตอนนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ และนายชัยธวัช ตุลาธน ก็ไม่ใช่หัวหน้าตัวจริงแน่นอน แต่พรรคก้าวไกลมีถึง 3 คน

ทั้งนี้ เจตนาของคนเสื้อแดงต่อสู้มาตั้งแต่ต้น เพื่อเรียกร้องให้นายทักษิณกลับบ้าน เพราะถูกรัฐประหาร ไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่พอกลับมาแล้วกลับมาบอกว่านายทักษิณหักหลังประชาชน คนพวกกินส้มจนสมองเพี้ยน สติปัญญาไม่มี ตอนนี้กลายเป็นฝูงซอมบี้ไปแล้ว ตอนนี้หันไปเชียร์ส้มแล้วแต่กลับไม่ภูมิใจในพรรคของตัวเอง กลับมาอ้างว่าเป็นคนเพื่อไทยแต่ถูกทักษิณหักหลัง ต้องเผาเสื้อสีแดงทิ้ง.