ถือเป็นอีกหนึ่งรายการวาไรตี้ที่ได้ศิลปินและนักแสดงเกาหลีชื่อดังมากมายมาเข้าร่วม สำหรับรายการ “Apartment404” (อะพาร์ตเมนต์404) ไม่ว่าจะเป็น ยูแจซอก, ชาแทฮยอน, โอนารา, ยางเซชาน, เจนนี่ และ อีจองฮา พร้อมกับกำลังได้รับความสนใจและมีแฟนๆ เฝ้ารอติดตามชมมากมาย เพราะนี่คือรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ที่ให้เหล่านักแสดงผู้เข้าร่วมรายการได้ค้นหาสืบสวนความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ปริศนาต่างๆ ที่สร้างมาจากเรื่องจริง ผู้ชมจะได้สนุกไปกับเรื่องราวอันน่าสนใจและเคมีระหว่างนักแสดงที่จะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

และก่อนที่จะไปชม Apartment404 (อะพาร์ตเมนต์404) ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ ที่ Prime Video วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอชวนแฟนๆ ทุกคนมาเช็กลิสต์เหตุผลที่ทำให้ไม่ควรพลาดชมรายการนี้!!

1. ทีมนักแสดงระดับแม่เหล็ก

นี่เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงระดับแม่เหล็กของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น “ยูแจซอก” พิธีกรรายการโทรทัศน์อันโด่งดังระดับต้นๆ ของเกาหลี ผู้มีรายการยอดนิยมมากมาย “ชาแทฮยอน” นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีจากภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ในดวงใจของใครหลายคน อย่างเรื่อง My Sassy Girl รวมไปถึงรายการวาไรตี้อย่าง Unexpected Business “โอนารา” นักแสดงสาวที่แฟนๆ ซีรีส์ล้วนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่อง เช่น SKY Castle และ Alchemy of Souls เป็นต้น

“ยางเซชาน” นักแสดงตลกที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากจากรายการวาไรตี้ Running Man “อีจองฮา” นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากซีรีส์เรื่อง Moving และปิดท้ายด้วย “เจนนี่” ศิลปินเคป๊อปผู้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าเธอจะทำอะไรล้วนเป็นที่จับตาอยู่เสมอ เมื่อทีมนักแสดงระดับแม่เหล็กทั้ง 6 มารวมตัวกัน จึงทำให้รายการ Apartment404 เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงอันน่าสนใจ ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด

2. โปรดิวเซอร์มากฝีมือผู้โด่งดัง

แฟนๆ รายการวาไรตี้โชว์จะต้องรู้จักชื่อของโปรดิวเซอร์ผู้กำกับ “จองชอลมิน” เป็นอย่างดี เพราะเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการวาไรตี้ยอดนิยมมากมาย เรียกได้ว่าเขารู้ว่าจะต้องทำอย่างไรให้รายการได้รับความนิยม และในครั้งนี้เขาได้รวบรวมนักแสดงที่เคยร่วมงานกับเขามาก่อน มารวมตัวกันในรายการ Apartment404 ทั้ง ยูแจซอก ที่เคยร่วมงานกันใน Running Man, Sixth Sense และ Village Survival, the Eight รวมถึง โอนารา ที่เคยร่วมงานกันในรายการ Sixth Sense, ยางเซชาน ร่วมงานกันจาก Running Man ทางด้าน เจนนี่ เองก็เคยร่วมงานกับเขาจากรายการ Village Survival, the Eight ถึงแม้ว่าจองชอลมินจะยังไม่เคยร่วมงานกับ ชาแทฮยอน และ อีจองฮา มาก่อน แต่เรามั่นใจได้เลยว่าเขาจะสามารถสร้างสรรค์ความสนุกด้วยความเชี่ยวชาญและพรสวรรค์ของเขาให้กับรายการ Apartment404 ได้ เช่นเดียวกับรายการต่างๆ ก่อนหน้านี้ของเขา

3. เหตุการณ์อันน่าตื่นเต้น

เหตุการณ์และปริศนาต่างๆ ที่นักแสดงผู้เข้าร่วมรายการ Apartment404 ต้องสืบสวนและค้นหาความจริง ล้วนสร้างมาจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นในอะพาร์ตเมนต์ที่เกาหลี เหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นหลากหลายสถานที่ ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ทีมนักแสดงผู้เข้าร่วมรายการจะต้องค้นหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เหล่านี้และไขปริศนาอันน่าตื่นเต้น ความบันเทิงสุดสนุกอัดแน่นอย่างเต็มเปี่ยมในทุกตอนของรายการ ผู้ชมจะได้ค้นพบความจริงของเหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในเกาหลีผ่านรายการ Apartment404

4. ธีมย้อนยุค

ในแต่ละตอนของรายการ Apartment404 จะมีการเซตสถานที่ถ่ายทำให้มีลักษณะแตกต่างกันตามช่วงเวลาและสถานที่ของเหตุการณ์จริง นักแสดงผู้เข้าร่วมรายการจะได้ย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์และช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้ง กลิ่นอายของอดีตทำให้รายการมีเสน่ห์และแตกต่าง ในแต่ละตอนผู้ชมจะได้ย้อนยุคไปสัมผัสกลิ่นอายของความหลังที่สนุกสนาน และได้เห็นว่าประเทศเกาหลีเป็นอย่างไรในแต่ละปีที่มีเหตุการณ์นั้นๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เป็นข่าวหรือประเด็นที่เป็นที่พูดถึง ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านในยุคนั้นๆ นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อีกมากมายให้คุณเพลิดเพลิน ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชมจะได้เห็นทีมนักแสดงแต่งตัวในแฟชั่นย้อนยุคอีกด้วย

5. การแข่งขัน สุดสนุกสนาน

นักแสดงผู้เข้าร่วมรายการจะแข่งขันกันเป็นทีม เพื่อค้นหาเบาะแสและไขปริศนาในแต่ละตอน พวกเขาจะต้องเล่นเกมต่างๆ เพื่อให้ได้เบาะแสและคำใบ้มา มีเกมสนุกๆ มากมายที่คัดเลือกมาในรายการ และบางเกมอาจจะเป็นเกมโปรดที่คุณเคยดูจากรายการอื่นมาแล้ว และยิ่งทวีคูณความสนุกเมื่อได้นักแสดงทีมนี้มาแข่งขันกันภายใต้โจทย์และเงื่อนไขของรายการ ผู้ชมจะได้สัมผัสความโกลาหลสุดสนุกสนาน ที่จะทำให้หยุดหัวเราะไม่ได้..