เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.รัฐมนตรี พันชูกลาง สว.กก.3 บก.ป. จับกุม น.ส.ธมลวรรณ อายุ 41 ปี และนายภูชิตธิกร อายุ 43 ปี สองสามีภรรยา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 779-780/2566 ลงวันที่ 27 ก.พ. 67 ข้อหา “ร่วมกันฟอกเงิน และสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่มีการสมคบกัน” ได้ที่บ้านพัก หมู่ 7 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

สืบเนื่องจากตำรวจกองปราบปราม ได้เปิดปฏิบัติการทลายเครือข่าย น.ส.รัชญา หรือ ใบขวัญ ยอดแก้ว ผู้บริหารค่ายเพลง B ENTERTAINMENT BEAT (B.E.B) หลังร่วมกับพวกหลอกลวงเงินผู้คน โดยอ้างว่ารู้จักกับสถาบันการเงิน สามารถเข้าถึงโครงการเงินกู้วงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยต่ำได้ พร้อมกับแอบอ้างชื่อบุคคลสำคัญ หน่วยงานราชการต่างๆ ทำให้ดูน่าเชื่อถือ จนมีเหยื่อหลงเชื่อหลายราย มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท

โดยเงินที่หลอกลวงผู้เสียหายมาส่วนหนึ่ง จะนำมาสร้างบริษัทค่ายเพลง ร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการ เพื่ออำพรางแหล่งที่มาของรายได้ นอกจากนี้ ยังผ่องถ่ายไปยังบัญชีธนาคารเครือญาติ ซื้อบ้าน ที่ดิน รถหรู เสื้อผ้า และข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนม ซึ่งน.ส.ธมลวรรณ และนายภูชิตธิกร ได้รับโอนเงินจาก น.ส.รัชญา รวม 86 ล้านบาท ก่อนโอนให้กับเครือข่ายและญาติพี่น้อง ใช้ซื้อของมีค่าเพื่อฟอกเงิน สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธ คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ป. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป